»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 07/12/2017 10:30

Tài trợ 200 tỷ đồng Dự án Thủy điện Sông Chảy 6

Ngày 7/12/2017, đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ đầu tư Dự án Thủy điện Sông Chảy 6 giữa VietinBank Hà Giang và Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Chảy 6.

>> VietinBank cam kết tài trợ hơn 1.500 tỷ đồng tại Hà Giang >> VietinBank Hà Giang tổ chức hội thảo bảo hiểm nhân thọ
Hợp đồng tín dụng được ký kết thành công (ảnh: Duy Hưng)

Tham dự Lễ ký kết có ông Phạm Công Nhân - Chủ tịch HĐQT kiểm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Chảy 6; ông Vũ Quang Lâm - Giám đốc VietinBank Hà Giang cùng một số lãnh đạo, cán bộ chủ chốt của 2 đơn vị.

Dự án Thủy điện Sông Chảy 6 được xây dựng tại địa bàn xã Thèn Phàng, huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang, với công xuất thiết kế 16 MW, tổng mức đầu tư 525 tỷ đồng. Dự án được triển khai từ quý II/2016 và dự kiến phát điện trong quý IV/2018.

Sau thời gian khẩn trương, tích cực phối hợp giữa các bên cùng với tinh thần trách nhiệm cao trong công việc và sự quan tâm, hỗ trợ từ các phòng/ban Trụ sở chính VietinBank, công tác thẩm định Dự án Thủy điện Sông Chảy 6 đã được hoàn thành, VietinBank Hà Giang đã quyết định đầu tư cho dự án số vốn 200 tỷ đồng.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Phạm Công Nhân cam kết sẽ sử dụng vốn vay đúng mục đích, đảm bảo an toàn, hiệu quả, tận dụng mọi nguồn lực về tài chính và con người để đầu tư cho Dự án, đưa Dự án đi vào hoạt động sớm hơn so với tiến độ dự kiến.

Cũng tại buổi lễ, ông Vũ Quang Lâm - Giám đốc VietinBank Hà Giang nhấn mạnh: VietinBank Hà Giang sẽ cung cấp cho Công ty những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh. Đặc biệt, với đội ngũ cán bộ năng động, chuyên nghiệp, Chi nhánh sẽ phục vụ và hỗ trợ đắc lực cho Công ty trong quá trình quản lý và triển khai Dự án.

Ông Lâm cũng mong muốn và tin tưởng rằng giữa VietinBank Hà Giang với Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Chảy 6 sẽ hướng đến một mối quan hệ hợp tác bền vững và phát triển.

Tiến Dũng

null - VietinBank null - VietinBank