»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 16/3/2018 08:35

Sôi nổi các hoạt động tháng 3 tại VietinBank Quang Minh

Ngày 10 - 11/3/2018 tại Tuần Châu, Quảng Ninh, VietinBank Quang Minh đã tổ chức chùm hoạt động kỷ niệm tháng 3 cho toàn thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh.

>> VietinBank Quang Minh tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2018 >> VietinBank Quang Minh kết nối yêu thương tại Lạng Sơn
VietinBank Quang Minh “Đoàn kết - Vững bước - Vươn xa”.

Trong ngày 10/3/2018 đã diễn ra chương trình Tọa đàm phát triển kinh doanh 2018. Hội nghị có sự tham dự của Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh.

Tại Tọa đàm, các cán bộ, nhân viên đã đóng góp hơn 60 ý kiến, ý tưởng để nâng cao hiệu quả công việc, nâng cao sự hài lòng của khách hàng, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018. Các ý kiến đưa ra được các phòng, ban phản biện trên tinh thần xây dựng để đảm bảo tính thiết thực, khả thi khi áp dụng vào thực tiễn hoạt động kinh doanh.

Buổi Tọa đàm diễn ra trong không khí sôi nổi, tràn đầy nhiệt huyết với mục tiêu tìm được các định hướng, giải pháp mới, tập trung vào mảng dịch vụ cũng như khai thác thêm các dịch vụ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng mới.

Buổi tối cùng ngày, Công đoàn Chi nhánh đã tổ chức đêm Gala tôn vinh phái đẹp với sự tham gia đầy đủ của toàn bộ cán bộ, công nhân viên tại sân khấu ngoài trời khu Resort La Paz, Tuần Châu.

Bà Nguyễn Thị Anh Đào - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh đã đọc Thư chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 của Chủ tịch HĐQT VietinBank. Buổi Gala thêm phần rực rỡ và sôi động với nhiều tiết mục văn nghệ được xây dựng công phu và có tính nghệ thuật cao.

Các tiết mục văn nghệ đặc biệt của các đoàn viên, công đoàn Chi nhánh đã tập và trình diễn như: Màn múa “Bánh trôi nước”, chương trình ca nhạc tạp kỹ thời trang với chủ đề “Bốn phương tụ hội”… mang lại nhiều bất ngờ, có tính giải trí cao, đem lại nhiều tiếng cười, tình cảm yêu mến từ toàn thể cán bộ, nhân viên.

Toàn bộ cán bộ Chi nhánh đã cùng tham gia hoạt động team building Kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Các trò chơi được Đoàn TNCS xây dựng đòi hỏi sự phối hợp đồng đội, tính chiến thuật, sức mạnh và nhanh nhẹn như các trò chơi tái hiện lại trò chơi cướp phết truyền thống, đi tìm báu vật… đúng với tinh thần và tôn chỉ của tuổi trẻ VietinBank Quang Minh “Đoàn kết - Vững bước - Vươn xa”.

Thông qua chùm chương trình hoạt động kỷ niệm tháng 3, Chi nhánh muốn tạo không khí thi đua sôi nổi, xây dựng môi trường làm việc đoàn kết, chia sẻ, tăng cường sự gắn bó của cán bộ, nhân viên với Chi nhánh, từ đó phát huy hết khả năng của cán bộ, nhân viên góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018.

Quang Hải

null - VietinBank null - VietinBank