»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 13/6/2018 08:00

Sôi động Roadshow truyền lửa “Sống khỏe để yêu thương” tại TP. HCM

Ngày 12/6/2018, đoàn Rước đuốc - Truyền lửa “Sống khỏe để yêu thương” gồm các cán bộ, nhân viên VietinBank năng động, trẻ trung trong sắc áo xanh đặc trưng đã xuất hiện trên nhiều tuyến phố lớn TP. HCM. Chương trình đã lan tỏa thông điệp “Sống khỏe, Sống đẹp, Sống an toàn, Sống cho tương lai” đến đông đảo công chúng.

>> Sôi động Roadshow truyền lửa “Sống khỏe để yêu thương” >> Roadshow “Sống khỏe để yêu thương” đến với người dân Cần Thơ
Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp tại hành trình Rước đuốc - Truyền lửa “Sống khỏe để yêu thương” tại TP. HCM

Ngày 12/6/2018, đoàn Rước đuốc - Truyền lửa “Sống khỏe để yêu thương” gồm các cán bộ, nhân viên VietinBank năng động, trẻ trung trong sắc áo xanh đặc trưng đã xuất hiện trên nhiều tuyến phố lớn TP. HCM. Chương trình đã lan tỏa thông điệp “Sống khỏe, Sống đẹp, Sống an toàn, Sống cho tương lai” đến đông đảo công chúng.

VietinBank Chi nhánh 1 và Chi nhánh 7 TP. HCM là 2 đơn vị vinh dự nối tiếp ngọn lửa từ VietinBank Cần Thơ trong chuỗi chương trình Rước đuốc - Truyền lửa “Sống khỏe để yêu thương” diễn ra tại 14 chi nhánh VietinBank trên toàn quốc.

Dự sự kiện có ông Nguyễn Hoàng Minh - Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP. HCM. Về phía VietinBank Chi nhánh 7 TP. HCM có bà Nguyễn Bảo Thanh Vân - Giám đốc Chi nhánh cùng các đại diện trong Ban Lãnh đạo Chi nhánh. Về phía VietinBank Chi nhánh 1 TP. HCM có ông Lê Bảo Phong - Phó Giám đốc và đại diện các phòng/ban chủ chốt của đơn vị. Ngoài ra sự kiện còn có sự tham gia của đông đảo cán bộ, nhân viên, người lao động cả 2 chi nhánh VietinBank trên địa bàn.

Đoàn Rước đuốc - Truyền lửa “Sống khỏe để yêu thương” di chuyển từ Trụ sở chính của Chi nhánh 1 đến Chi nhánh 7, qua nhiều trục đường lớn của thành phố. Đặc biệt, hoạt động ý nghĩa này cũng lan tỏa đến Chi nhánh Gia Định và Chi nhánh Chợ Lớn. Đây là 2 trong số các chi nhánh trẻ nhất hệ thống, đồng thời là 2 chi nhánh hoạt động theo hướng bán lẻ đầu tiên của VietinBank trên địa bàn TP. HCM, khai trương và đi vào hoạt động trong tháng 10/2016.

Niềm hân hoan của cán bộ tại các Chi nhánh này khi được tham gia vào Đoàn rước đuốc thật sự gây xúc động. Đặc biệt, hình ảnh trẻ trung, năng động từ những màu áo xanh thương hiệu VietinBank trên các tuyến phố TP. HCM đã góp phần tạo dựng hình ảnh thân thiện, gần gũi trong lòng khách hàng và cộng đồng. Từ đây, mỗi cá nhân, đơn vị trong hệ thống VietinBank đã, đang và sẽ tiếp tục truyền đi cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng, hướng tới 1 cuộc sống “Khỏe” và “Trọn vẹn yêu thương”.

Tiếp tục các hoạt động ý nghĩa, các chi nhánh VietinBank tại TP. HCM cũng tổ chức thu thập chữ ký từ khách hàng đã yêu mến, tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VietinBank nhằm xây dựng Quỹ Khuyến tài “Sống cho tương lai”. Qua đó đóng góp thiết thực, hỗ trợ các thế hệ sinh viên Việt Nam không ngừng học tập và cống hiến.

Điểm “dừng chân” tiếp theo trong hành trình Rước đuốc - Truyền lửa “Sống khỏe để yêu thương” là VietinBank Lâm Đồng vào ngày 15/6/2018.

An Huy

null - VietinBank null - VietinBank