»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 08/3/2018 02:40

Phụ nữ là để yêu thương

Chào mừng Kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, các chi nhánh, đơn vị trong hệ thống tưng bừng tổ chức các hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh, tri ân “một nửa thế giới”.

>> VietinBank triển khai chương trình “Một nửa thế giới là phụ nữ” >> VietinBank đồng hành với Chương trình “Tự hào Phụ nữ Việt Nam”

VietinBank Nam Sài Gòn

Tối ngày 8/3, VietinBank CN Nam Sài Gòn đã tổ chức Lễ kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Lễ kỷ niệm có sự tham dự của Ban Lãnh đạo VietinBank Chi nhánh Nam Sài Gòn cùng toàn toàn thể cán bộ nhân viên tại Chi nhánh.

Chương trình được tổ chức gồm nhiều nội dung sôi động bất ngờ và đầy ý nghĩa như: Ca hát, đố vui, trò chơi tập thể, rút thăm may mắn và đặc biệt là phần trao quà dành cho các chị em phụ nữ.

Các nữ nhân viên Chi nhánh Nam Sài Gòn nhận quà 8/3

Chương trình đã mang đến không khí vui tươi, phấn khởi giúp tăng cường tinh thần đoàn kết của người lao động, thể hiện sự quan tâm của Ban Lãnh đạo đối với chị em phụ nữ tại Chi nhánh, giúp khích lệ, động viên toàn thể cán bộ nhân viên, nhất là cán bộ nữ phát huy những thành quả đã đạt được, đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, quyết tâm hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập VietinBank.

Phòng Kiểm toán Nội bộ

Sáng ngày 8/3/2018, BCH Công đoàn Ban Kiểm soát và Đoàn Thanh niên Phòng Kiểm toán Nội bộ (KTNB) đã tổ chức Hội thi cắm hoa sáng tạo nhằm hướng tới Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Tham dự Hội thi có bà Phạm Thị Hồng Phương -  Thành viên Ban Kiểm soát; Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ Phòng KTNB.

Ngay từ 8h sáng, không khí tại phòng đã vô cùng nhộn nhịp. Các cán bộ, nhân viên đã chuẩn bị chu đáo đạo cụ, nguyên liệu để thực hiện ý tưởng của mình trong sự hào hứng, phấn khởi và sẵn sàng.

Yêu cầu từ Ban Tổ chức là “Tạo một lãng hoa đẹp, sáng tạo độc đáo, ý nghĩa nhất tặng các chị em” trong kinh phí được cấp không quá 500.000 đồng. Trải qua 45 phút, các ý tưởng đã được cụ thể hóa bằng các sản phẩm giỏ hoa: “Cân bằng cuộc sống”; “Hoa súng khẩu thần công”; “Thuyền hoa”; “ Dòng chảy tình yêu” và “Quan giám sát”.

Tập thể Ban Kiểm soát, Phòng KTNB chụp ảnh lưu niệm

Có lẽ phần sôi nổi nhất của Hội thi là phần thuyết trình ý tưởng với rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp đã được các anh em trình bày như: Người phụ nữ luôn biết cân bằng giữa công việc và gia đình; Hạnh phúc của người phụ nữ là người chồng biết thấu hiểu và chia sẻ với vợ, cùng xây dựng một gia đình ấm êm; Thuyền hoa đủ đầy cho người phụ nữ; ở đâu có phụ nữ ở đó có dòng chảy tình yêu.

Ban Giám khảo là toàn thể các chị em Ban Kiểm soát và Phòng KTNB đã tìm ra được đội thắng cuộc với giỏ hoa “Cân bằng cuộc sống”.

Hội thi ngoài ý nghĩa tôn vinh người phụ nữ còn là sợi dây kết nối tinh thần đoàn kết, chia sẻ yêu thương của toàn thể đoàn viên công đoàn Ban Kiểm soát.

Công đoàn cơ sở VPĐD tại TP. HCM

Ngày 7/3/2018, Công đoàn cơ sở Văn phòng đại diện VietinBank tại TP. HCM (VPĐD) và Ban Nữ công VPĐD đã tổ chức Lễ Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Những chia sẻ thực tế, nhiều thông tin hữu ích của TS. Bác sỹ Bùi Chí Thương (Bệnh viện Từ Dũ) về vấn đề “Chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ” đã mang đến cho chị em cán bộ người lao động nữ những thông tin khoa học, cập nhật. Đây là hoạt động ý nghĩa, một món quà mà Công đoàn cơ sở VPĐD dành tặng cho chị em nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nữ, đồng thời là một giảng viên ưu tú, TS. Bác sỹ Bùi Chí Thương đã trao đổi và chia sẻ những kiến thức mới nhất, các căn cứ khoa học và những liên hệ thực tế về vấn đề chăm sóc sức khỏe sinh sản nữ. Các nội dung xoay quanh việc giáo dục giới tính, tình dục an toàn; các biện pháp kế hoạch hóa gia đình; cách chăm sóc sức khỏe thai kì; tầm soát ung thư và cả những thông tin về sức khỏe tiền mãn kinh đều được chia sẻ một cách cởi mở, gần gũi tại chương trình. Chuyên đề đã thu hút sự quan tâm, thắc mắc của nhiều chị em.

Bên cạnh chuyên đề về sức khỏe sinh sản được chia sẻ, BCH Công đoàn cơ sở cũng đã gửi đến toàn thể chị em những lời chúc yêu thương thông qua những món quà xinh xắn và bó hoa tươi thắm nhất.

BCH Công đoàn cơ sở VPĐD gửi tặng chị em những món quà xinh xắn như lời chúc tốt đẹp dành cho ngày của riêng mình

Với hơn 40% lao động là nữ giới, trong những năm qua, chị em phụ nữ công tác tại VPĐD, các phòng nối dài tại TP. HCM đã có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển bền vững của VPĐD VietinBank tại phía Nam cũng như hệ thống VietinBank nói chung. Chị em luôn không ngừng vươn lên và nắm giữ nhiều vị trí then chốt, đảm đương nhiều trọng trách trong bộ máy quản lý của VietinBank, luôn chủ động, sáng tạo, tích cực học hỏi nâng cao trình độ, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

VietinBank Thái Nguyên

Lần đầu tiên VietinBank Thái Nguyên tổ chức ngày hội Team Building và Gala Dinner cho toàn thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh nhân dịp Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Chương trình đã thu hút đông đảo cán bộ, nhân viên Chi nhánh tham gia.

VietinBank Thái Nguyên tổ chức nhiều hoạt động tập thể

Chiều ngày 3/3/2018, tại bãi biển Đồ Sơn, Hải Phòng, cán bộ, nhân viên Chi nhánh được chia thành 5 đội để tham gia vào các trò chơi vận động nhóm như: Cõng bạn thổi bóng, chèo thuyền, tam sao thất bản, bước chân đoàn kết, vận chuyển nước, vòng tròn Olympic.

Buổi tối cùng ngày, tại hội trường BankStar Đồ Sơn, 5 đội lại tiếp tục tham gia chương trình Gala Dinner với các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Các đội đã mang đến cho người xem những tiết mục mãn nhãn và những tràng cười sảng khoái.

Ban Lãnh đạo Chi nhánh nâng ly khai mạc Gala Dinner

Không chỉ tạo ra bầu không khí vui vẻ, thoải mái để các cán bộ, nhân viên trong Chi nhánh có cơ hội giao lưu, học hỏi, thể hiện bản thân mà Ban Lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở VietinBank Thái Nguyên còn mong muốn tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, với tinh thần gắn kết nhân viên “Cân bằng công việc - cuộc sống”, góp phần tái tạo sức lao động sau giờ làm việc.

VietinBank Bến Tre

Sáng ngày 4/3/2018, Công đoàn cơ sở VietinBank Bến Tre đã tổ chức buổi họp mặt Kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ và 1978 năm Ngày Khởi nghĩa Hai Bà Trưng với sự tham dự của toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động tại Chi nhánh.

Buổi họp mặt được tổ chức trang trọng, vui tươi và đầy ý nghĩa trong khung cảnh thơ mộng, không khí trong lành của khuôn viên Khách sạn Dừa Bến Tre, bên cạnh dòng sông Hàm Luông thơ mộng. Điều đặc biệt là toàn bộ nội dung của buổi họp mặt đều do các cán bộ nam của Chi nhánh thực hiện như là một món quà ý nghĩa dành cho phái đẹp của Chi nhánh.

Đại diện Ban Giám đốc tặng hoa cho các lãnh đạo là nữ tại Chi nhánh

Tại buổi họp mặt, toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động của Chi nhánh đã được thưởng thức tiệc sáng tự chọn với những món ăn đặc sắc của miền Tây Nam bộ, cùng ôn lại truyền thống, ý nghĩa của Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và Cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Nhân buổi họp mặt này, Công đoàn cơ sở Chi nhánh đã phát động phong trào thi đua, vận động toàn thể người lao động nói chung, nữ đoàn viên lao động của Chi nhánh nói riêng nâng cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh năm 2018. Đồng thời, cán bộ, nhân viên Chi nhánh tích cực hưởng ứng phong trào thi đua “Doanh nghiệp Bến Tre hội nhập và phát triển” của Ngành Ngân hàng tỉnh Bến Tre nhằm lập thành tích chào mừng Đại hội VI Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Đại hội XII Công đoàn Việt Nam và kỷ niệm 30 năm VietinBank xây dựng và phát triển.

VietinBank Bắc Đà Nẵng                                                                         

Tối ngày 3/3/2018, VietinBank Bắc Đà Nẵng đã tổ chức Gala Dinner với chủ đề “Đêm hội tình thân” cho toàn thể gia đình của các cán bộ, nhân viên Chi nhánh tại Khu du lịch suối khoáng nóng Núi Thần Tài - Đà Nẵng.

Thông qua các hoạt động tập thể như Team Building, Gala Dinner và giao lưu văn nghệ, các cán bộ, nhân viên Chi nhánh đã có những giờ phút vui chơi sôi nổi, thư giãn đồng thời thắt chặt tình đoàn kết giữa các phòng/ban cũng như tạo điều kiện cho gia đình các cán bộ, nhân viên gặp mặt, giao lưu.

 Hoạt động tập thể thắt chặt tình đoàn kết trong cán bộ, nhân viên Chi nhánh

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của Ban Lãnh đạo và Công đoàn Chi nhánh đối với chị em phụ nữ nói riêng cũng như toàn thể gia đình cán bộ, nhân viên Chi nhánh nói chung.

Phát biểu tại Gala Dinner, ông Nguyễn Văn Bưởi - Giám đốc VietinBank Bắc Đà Nẵng đã đánh giá cao sự đóng góp của các cán bộ, nhân viên Chi nhánh nói chung và các cán bộ nữ nói riêng đối với hoạt động của Chi nhánh trong thời gian qua. Đồng thời ông Bưởi cũng tri ân đến gia đình cán bộ, nhân viên Chi nhánh đã thấu hiểu và tạo mọi điều kiện để các cán bộ, nhân viên Chi nhánh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi nhánh phát triển ngày càng vững mạnh.

VietinBank Láng - Hòa Lạc

Ngày 4/3/2018, VietinBank Láng - Hòa Lạc đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ và 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Thuận - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Chi nhánh thay mặt Ban Lãnh đạo Chi nhánh gửi lời chúc mừng tới tất cả nữ cán bộ, người lao động trong Chi nhánh nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Lãnh đạo Chi nhánh ghi nhận và đánh giá cao sự cống hiến, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của các nữ cán bộ, người lao động, góp phần vào những thành tựu, bước phát triển chung của toàn Chi nhánh.

Hoạt động này đã gắn kết cán bộ, nhân viên trong Chi nhánh

Tại buổi lễ, Chi nhánh đã tổ chức khen thưởng, tôn vinh các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Giỏi việc ngân hàng, đảm việc nhà”.

Năm nay, Chi nhánh tổ chức chương trình dã ngoại, giao lưu văn nghệ tại Serena Resort, Kim Bôi, Hòa Bình. Tại đây, đoàn đã tổ chức các hoạt động Team building, Gala Lunch, giao lưu văn nghệ và tham quan thắng cảnh thiên nhiên. Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của Ban Lãnh đạo Chi nhánh đối với chị em phụ nữ, tạo sự gắn kết trong cán bộ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh.

VietinBank Quảng Ninh

Sáng ngày 3/3/2018, thực hiện chương trình công tác của Công đoàn cơ sở Chi nhánh VietinBank Quảng Ninh năm 2018, BCH Công đoàn, Ban Nữ công đã tổ chức cuộc thi nấu ăn hướng tới Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Với hình thức nấu một bữa ăn dành cho 6 người, đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm với kinh phí cho bữa ăn không quá 1.000.000 đồng, các đội dự thi lên thực đơn, mua sắm thực phẩm, gia vị và tự chế biến món ăn.

Ngay từ 8h sáng, tại tầng 10 Chi nhánh, nơi sẽ diễn ra Hội thi nấu ăn không khí đã vô cùng nhộn nhịp. Các CBNV mang đến địa điểm tập kết dụng cụ nấu bếp và các loại lương thực, thực phẩm đã sơ chế từ trước. Ai cũng tỏ ra hào hứng, phấn khởi và sẵn sàng bắt tay vào cuộc thi. Tất cả có 8 đội thi được ghép từ 16 phòng/ban của Chi nhánh.

Một đội thuyết trình về mâm cơm dự thi

Sau khi Ban Tổ chức tiến hành kiểm tra thực phẩm, nguyên liệu của 8 bếp, đúng 8 giờ 30 phút Hội thi bắt đầu. Đến 10 giờ 30 phút, công việc chế biến hoàn tất. Những món ăn không chỉ ngon về chất lượng mà còn đẹp về thẩm mỹ được các đội bày lên các vị trí đã phân công. Chỉ trong 120 phút, các đội dự thi với tài khéo léo của mình đã hoàn thành xuất sắc phần thi. Các đội đã nhanh chóng thể hiện mâm cơm không chỉ đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm, giàu dinh dưỡng mà còn được trình bày sinh động hấp dẫn và đẹp mắt. Điều đặc biệt ấn tượng là nhiều bếp chủ yếu là các đầu bếp nam mà các món ăn chế biến khéo léo không thua chị em phụ nữ. Các đội tham gia với nhiều món ăn ngon vừa đẹp mắt vừa hấp dẫn không khác gì những đầu bếp chuyên nghiệp. Kết thúc Hội thi, giải Nhất thuộc về đội thi số 2, gồm tổ Công đoàn Phòng Kế toán và Phòng Giao dịch số 5.

Mâm cơm đạt giải Nhất của đội thi số 2

Hội thi nấu ăn không chỉ là dịp để các nữ CBNV Chi nhánh khẳng định không những “giỏi việc Ngân hàng” mà còn “đảm việc nhà”. Đây còn là cơ hội để các nam CBNV Chi nhánh hiểu hơn về thiên chức đáng quý của những người mẹ, người vợ, tạo tiền đề xây dựng hạnh phúc gia đình bền vững.

VietinBank Bạc Liêu tài trợ giải thưởng hội thi nấu ăn Ngành Thuế tỉnh

Chiều ngày 4/3/2018, VietinBank Bạc Liêu tham dự buổi họp mặt Kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và Hội thi nấu ăn lần thứ IV do Cục Thuế tỉnh Bạc Liêu phối hợp với Chi cục Thuế huyện Hồng Dân đăng cai tổ chức năm 2018.

Đây là việc làm định kỳ hằng năm của lãnh đạo 2 đơn vị nhằm tôn vinh hình ảnh người phụ nữ, đồng thời ghi nhận những đóng góp to lớn của CBNV lao động nữ đối với Ngành Thuế tỉnh.

Tham dự buổi họp mặt có ông Võ Đông Xuân - Tỉnh ủy viên, Cục trưởng, Trưởng Ban vì sự tiến bộ phụ nữ Cục Thuế tỉnh Bạc Liêu; bà Nguyễn Hồng Hoa - quyền Bí thư Huyện ủy huyện Hồng Dân; ông Trương Sơn Tùng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Hồng Dân; Lãnh đạo và CBNV các Chi cục Thuế cùng hơn 100 cán bộ nữ thuộc Ngành thuế tỉnh; Đài PT-TH tỉnh Bạc Liêu. Về phía VietinBank Bạc Liêu có ông Nguyễn Văn Tiền - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh cùng các thành viên Ban Giám đốc, lãnh đạo phòng/ban và CBNV tại đơn vị.

Ông Nguyễn Văn Tiền - Bí thư Chi bộ, Giám đốc VietinBank Bạc Liêu (bên trái) và Lãnh đạo Cục Thuế tỉnh trao giải Nhất tại Hội thi

Trong những năm qua, VietinBank Bạc Liêu rất vinh dự được Ngành Thuế tỉnh Bạc Liêu tin tưởng và lựa chọn là NHTM hàng đầu tại địa phương trong hoạt động thu hộ NSNN, góp phần giữ vững, gia tăng nguồn vốn tại chỗ và lợi nhuận hằng năm tại Chi nhánh, nâng cao vị thế cạnh tranh tại địa bàn.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của buổi họp mặt, VietinBank Bạc Liêu cùng chứng kiến các phần thuyết trình và chấm thi các món ăn, tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng và giao lưu văn nghệ với CBNV Ngành Thuế nhằm tăng cường tình đoàn kết, hợp tác và hỗ trợ nhau cùng phát triển, tạo điều kiện cho VietinBank nắm bắt và tiếp cận kịp thời đối với các nguồn thu NSNN từ Ngành Thuế tỉnh Bạc Liêu.

Nhân dịp này, VietinBank Bạc Liêu đã tài trợ và trao giải thưởng cho các đội tham dự đạt thành tích cao tại Hội thi nấu ăn do Cục Thuế tỉnh Bạc Liêu phối hợp với Chi cục Thuế huyện Hồng Dân đăng cai tổ chức lần thứ IV năm 2018.

VietinBank Bình Xuyên

Ngày 3/3/2018, nhân Kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ, VietinBank Bình Xuyên đã tổ chức Tọa đàm “Phụ nữ VietinBank với hạnh phúc và cân bằng cuộc sống”.

Tham dự tọa đàm có bà Hoàng Lê Hương - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Chi nhánh; ông Trần Quang Tuấn - Phó Giám đốc Chi nhánh cùng các ông/bà đại diện BCH Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn và 73 cán bộ nữ Chi nhánh.

Con người là hoa của đất, mà người phụ nữ lại được ví là hoa của muôn loài hoa. Trong dịp đặc biệt này, VietinBank Bình Xuyên đã tổ chức Kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ và tổ chức Tọa đàm “Phụ nữ VietinBank với hạnh phúc và cân bằng cuộc sống”. Đây là dịp để cán bộ VietinBank Bình Xuyên cùng ôn lại lịch sử vẻ vang của phụ nữ thế giới và phụ nữ Việt Nam cũng như phong trào đấu tranh vì độc lập dân tộc, vì sự tiến bộ và bình đẳng của phụ nữ.

Phát biểu tại buổi Tọa đàm, ông Trần Quang Tuấn - Phó Giám đốc Chi nhánh thay mặt Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Chi nhánh đã gửi lời chúc mừng, biểu dương những thành tích và đóng góp quan trọng, to lớn của chị em phụ nữ vào thành công của VietinBank Bình Xuyên trong hơn 15 năm qua. Đồng thời, ông Tuấn mong muốn các cán bộ nữ cần cố gắng phát huy sức lực và tâm huyết của mình hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; là tổ ấm, là chỗ dựa vững chắc trong gia đình và xã hội.

Tập thể cán bộ nữ Chi nhánh chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu

Tại buổi Tọa đàm, diễn giả Lê Anh Sơn - Chuyên gia cao cấp đào tạo kỹ năng mềm, Chủ tịch kiêm sáng lập viên Yoga cười Việt Nam chia sẻ những kỹ năng giao tiếp ứng xử trong gia đình, nuôi dạy con cái, văn hóa ứng xử tích cực đoàn kết với nhau trong công việc, nhằm xây dựng một cuộc sống hạnh phúc và cân bằng.

Buổi Tọa đàm thực sự mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cán bộ nữ Chi nhánh. Các cán bộ đã nắm được kỹ năng giao tiếp, chào hỏi, quản lý thời gian, nhận diện và phán đoán tâm lý khách hàng phục vụ cho công việc. Cùng với đó là những kiến thức nuôi dạy con cái, xây dựng hạnh phúc gia đình để cân bằng cuộc sống.

VietinBank Hoàn Kiếm 

Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, sáng ngày 3/3/2018, Công đoàn VietinBank Hoàn Kiếm tổ chức Hội thảo chuyên đề về người phụ nữ VietinBank trong thời đại mới.

Tham dự Hội thảo có Bà Nguyễn Thị Mai Hoa - Đại biểu Quốc hội khóa XIV, Ủy viên Thường trực Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội; ông Nguyễn Long Hải - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; ông Nguyễn Hoàng Tùng - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Chi nhánh cùng các ông/bà trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, Trưởng/Phó phụ trách các phòng nghiệp vụ/phòng giao dịch và toàn thể nữ đoàn viên lao động tại Chi nhánh.

Phát biểu khai mạc Hội thảo, ông Nguyễn Hoàng Tùng đã nhấn mạnh vai trò và tầm quan trọng của người phụ nữ nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong xã hội hiện đại. Ông Tùng nhận định: “Bản sắc riêng của chị em phụ nữ VietinBank là sự hăng say lao động, cống hiến hết mình nhưng vẫn đảm đương thiên chức của người phụ nữ trong gia đình. Họ đang hướng tới hình ảnh thành đạt hơn, đảm đang hơn, tự tin và xinh đẹp hơn”.

Đại biểu và cán bộ, nhân viên Chi nhánh dự Hội thảo chụp ảnh lưu niệm

VietinBank Tuyên Quang

Ngày 3/3/2018, tại Khu du lịch sinh thái Hồ Núi Cốc, tỉnh Thái Nguyên - xứ sở “Đệ nhất trà”, Công đoàn cơ sở VietinBank Tuyên Quang tổ chức hoạt động Kỷ niệm Ngày 8/3 với chủ đề “Giao lưu - gặp gỡ tháng Ba”.

Tham dự chương trình có ông Phạm Đức Thuận - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh; ông Nguyễn Văn Thắng - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cùng hơn 80 đoàn viên công đoàn Chi nhánh tham dự.

Thay mặt Ban Lãnh đạo Chi nhánh, ông Nguyễn Văn Thắng đã gửi tới tất cả phụ nữ nói chung và nữ cán bộ, công nhân viên VietinBank Tuyên Quang nói riêng lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Ông Thắng chúc cho tất cả phụ nữ ngày càng xinh đẹp và duyên dáng, thành công trong cuộc sống.

Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống. Đồng thời ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ nói chung và phụ nữ VietinBank Tuyên Quang nói riêng trong công tác và trong cuộc sống.

VietinBank Tuyên Quang “Giao lưu - gặp gỡ tháng Ba”

Chương trình sinh hoạt tập thể với các Game Show đã mang lại sự gắn kết giữa các thành viên trong các đội, sự đoàn kết, khéo léo gắn bó trong tập thể, phát huy sức mạnh tập thể tạo nên chiến thắng cho từng đội. Hoạt động này đã mang lại niềm vui sảng khoái sau những ngày làm việc mệt nhọc căng thẳng. Kết thúc chương trình là tiệc giao lưu bên bờ Hồ Núi Cốc đầy thơ mộng cùng những lời chúc mừng, động viên ý nghĩa của ngày 8/3.

Trước đó, nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, Ban Lãnh đạo và các phòng, ban đã đi tặng hoa chúc mừng các khách hàng thuộc Ngành Y tế.

VietinBank Tiền Giang

Tối ngày 1/3/2018, Công đoàn cơ sở VietinBank Tiền Giang đã tổ chức Hội thi “VietinBank Tiền Giang Idol” để chào mừng Kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Hội thi đã vinh dự được đón tiếp các thành viên trong Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở, tổ trưởng, tổ phó các tổ công đoàn và toàn thể công đoàn viên của Chi nhánh.

Các đội thi nhận giải thưởng xứng đáng

Hội thi có 12 tiết mục đến từ 6 tổ công đoàn đã mang đến những màu sắc rực rỡ. Các tiết mục được đầu tư công phu, bài bản do chính các tổ công đoàn tự biên tự diễn đã góp phần tạo nên khí thế sôi nổi mừng Đảng, mừng Xuân, mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Qua đó cho thấy, cán bộ VietinBank Tiền Giang không những giỏi việc ngân hàng mà còn rất tài năng. Không khí vui tươi, phấn khởi hiện rõ trên nét mặt của từng công đoàn viên Chi nhánh. Hội thi kết thúc với 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 2 giải Khuyến khích. Đặc biệt, giải thưởng tập thể có phần thi đặc sắc nhất thuộc về tổ công đoàn Phòng Kế toán với trị giá 7.000.000 đồng.

VietinBank Quảng Nam

Sáng ngày 4/3/2018, Công đoàn cơ sở VietinBank Quảng Nam tổ chức sinh hoạt ngày truyền thống với chủ đề “Nửa yêu thương - Tình trọn vẹn”.

Chi nhánh tổ chức thi cắm hoa

Với nhiều nội dung như: Văn nghệ chào mừng, thi cắm hoa, ẩm thực và đặc biệt tổ chức giao lưu bóng đá Nữ của 4 đội được lựa chọn từ 11 phòng chuyên môn của Chi nhánh, đã làm cho chương trình mang đầy ý nghĩa và niềm vui thiết thực trong toàn thể cán bộ, nhân viên. “Nửa yêu thương - Tình trọn vẹn” là động lực thúc đẩy cho người lao động thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao ngay từ những ngày đầu năm mới 2018.

VietinBank Bắc Kạn

Ngày 3/3/2018 Công đoàn cơ sở VietinBank Bắc Kạn tổ chức giải bóng chuyền hơi nam nữ Chào mừng Kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Tham dự giải bóng chuyền có 6 đội thi đến từ Tổ công đoàn các phòng trong Chi nhánh gồm Đội Phòng Dịch vụ khách hàng, Phòng Bán lẻ, Phòng KHDN, Phòng Giao dịch Ba Bể, Phòng Tổ chức hành chính, Phòng Hỗ trợ tín dụng - Tổng hợp.

Đây là nơi để cán bộ nhân viên, người lao động trong Chi nhánh giao lưu học hỏi kinh nghiệm trong hoạt động văn hóa, thể thao và rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần đoàn kết, tạo động lực phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao.

Các đội chụp ảnh lưu niệm

Qua 1 ngày thi đấu Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Phòng Tổ chức hành chính; giải Nhì thuộc về đội Phòng Giao dịch Ba Bể; giải Ba thuộc về đội Phòng Bán lẻ.

Buổi giao lưu đã thực sự tạo không khí vui tươi, phấn khởi, là dịp để cán bộ, người lao động VietinBank Bắc Kạn được giao lưu, học hỏi, nâng cao tình đoàn kết sau những giờ làm việc căng thẳng.

VietinBank Hà Giang

Sáng ngày 3/3/2018, VietinBank Hà Giang tổ chức Kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và triển khai chương trình gắn kết nhân viên “Cân bằng công việc - cuộc sống”.

Đến dự Lễ kỷ niệm có ông Lê Vũ Phong - Phó Giám đốc NHNN tỉnh Hà Giang, đại diện công đoàn Ngành Ngân hàng trên địa bàn; các ông/bà trong Ban Giám đốc VietinBank Hà Giang cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh và đặc biệt là sự hiện diện của của hơn 50 thành viên là dâu, rể đến từ các gia đình cán bộ, nhân viên VietinBank.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Quang Lâm - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh đánh giá cao những đóng góp to lớn của chị em phụ nữ đối với hoạt động của Chi nhánh trong nhiều năm qua. Ông Lâm bày tỏ tin tưởng rằng chị em phụ nữ sẽ tiếp tục đóng góp hơn nữa để cùng toàn thể cán bộ, nhân viên VietinBank Hà Giang phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, kế hoạch được giao năm 2018 và các năm tiếp theo, xứng đáng với 8 chữ vàng mà Bác Hồ đã tặng chị em “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Đồng thời thay mặt cho phái mạnh tại Chi nhánh, ông Lâm gửi đến toàn thể chị em phụ nữ những bó hoa tươi thắm và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Đại diện Công đoàn Ngành Ngân hàng và Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh tặng hoa chúc mừng ngày 8/3

Cũng trong sáng ngày 3/3/2018, VietinBank Hà Giang triển khai chương trình gắn kết nhân viên “Cân bằng công việc - cuộc sống” với các hoạt động tập thể, tạo dựng sự gắn kết, đoàn kết giữa cán bộ, nhân viên trong toàn Chi nhánh.

CTV

null - VietinBank null - VietinBank