»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 08/10/2017 06:00

Phòng Giao dịch Diêm Điền: Hướng dòng vốn phát triển kinh tế biển

Chị Vũ Thị Hương - Trưởng PGD Diêm Điền

Phòng Giao dịch (PGD) Diêm Điền (VietinBank Thái Bình) đã thực hiện tốt vai trò động lực tài chính, hỗ trợ doanh nghiệp (DN) kinh doanh nghề biển và ngư dân tiếp cận nguồn vốn giá rẻ để phát triển kinh doanh, làm giàu chính đáng.

>> PGD Cầu Oai: Điểm đến tin cậy của khách hàng >> Phòng Giao dịch Bố Trạch: Tiếp sức cho tam nông

Khơi nguồn động lực…

“Thị trấn Diêm Điền (huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) có nhiều tiềm năng về nghề biển như: Khai thác, kinh doanh hải sản, vận tải hàng hóa. Đây cũng là điều kiện thuận lợi để DN và ngư dân phát triển sản xuất, kinh doanh liên quan đến tiềm năng của biển” - Trưởng PGD Diêm Diền Vũ Thị Hương cho biết. Cũng theo chị Hương thì tiềm năng này đã thu hút rất đông các ngân hàng đến hoạt động kinh doanh.

Vậy, làm thế nào để cạnh tranh và vươn lên dẫn đầu? Trả lời câu hỏi này, chị Hương cho biết: PGD Diêm Diền có đội ngũ cán bộ trẻ, tâm huyết với nghề. Phẩm chất này đã giúp PGD có khả năng giải quyết công việc nhanh, hỗ trợ tối đa cho người dân. Đây là nguồn lực quan trọng nhất giúp PGD có thể cạnh tranh được với các ngân hàng trên địa bàn.

Thiết thực cùng DN và ngư dân vươn khơi bám biển, tối đa hóa năng lực cán bộ để bám sát từng hộ dân, từng phân khúc khách hàng… PGD Diêm Điền đã phân tích, đánh giá, thẩm định để luôn chủ động đáp ứng nhanh nhất, đầy đủ nhất các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng cho thị trường. Hoạt động này đã giúp PGD thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng cũ, thuyết phục được khách hàng mới và phục vụ trọn gói, đa dạng nhu cầu của khách hàng. Đến nay, PGD đã duy trì được gần 500 khách hàng tiền vay và hơn 5.300 khách hàng tiền gửi.

“Khơi dậy và lan tỏa niềm tự hào thương hiệu VietinBank, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng trong toàn thể cán bộ, nhân viên PGD là giải pháp quan trọng, là lợi thế “quy tụ” sức mạnh đoàn kết và phát triển. Nhờ sức mạnh này mà kết quả kinh doanh của PGD luôn thuận lợi và đạt được hiệu quả cao. Trong những năm qua, PGD Diêm Điền đã liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao với các chỉ tiêu tăng trưởng vượt bậc, đóng góp lớn vào thành công của VietinBank Thái Bình nói riêng và VietinBank nói chung” - Trưởng PGD Vũ Thị Hương nói.

Để phát triển nghề biển

Bám sát định hướng phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, PGD Diêm Điền đã thực hiện cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng truyền thống và hiện đại để DN và ngư dân tiếp cận và sử dụng. Đặc biệt, Phòng cũng thực hiện có hiệu quả các chương trình cho vay hỗ trợ lãi suất như: Cho vay theo chương trình nông nghiệp nông thôn; Lãi gắn kết, thỏa sức vay; Lãi suất nhỏ, ước mơ lớn; Hợp tác vươn xa; hỗ trợ lãi suất theo Nghị định 67… Với thế mạnh vượt trội, các DN và ngư dân địa phương đã phát huy được năng lực trong kinh doanh và khai thác tiềm năng từ biển.

Đặc biệt, một điểm sáng quan trọng là cùng với hoạt động vươn khơi bám biển thì các loại hình kinh doanh đi kèm cũng từ đó phát triển theo. Cụ thể là hoạt động thu mua hải sản, dịch vụ vận tải biển, dịch vụ chế biến… đã trở thành lĩnh vực phụ trợ và có hiệu quả tích cực. 

Bằng việc triển khai bài bản và có trọng tâm, trọng điểm trong hoạt động của mình, PGD Diêm Điền đã có kết quả kinh doanh ấn tượng. Trong 7 tháng của năm 2017, PGD Diêm Điền đã đạt các chỉ tiêu: Nguồn vốn đạt hơn 874 tỷ đồng; dư nợ đạt 252 tỷ đồng; phí dịch vụ và các chỉ tiêu về thẻ, ngân hàng điện tử đều đã hoàn thành hoặc vượt kế hoạch đề ra.

Thị trấn Diêm Điền hôm nay có diện mạo khang trang, hiện đại hơn, đời sống của người dân được nâng lên rõ rệt, sản xuất, kinh doanh phát triển đa dạng và nhộn nhịp. “Chúng tôi tự hào đóng góp một phần vào sự phát triển của địa phương. VietinBank đã mang dòng vốn giá rẻ, đồng hành cùng DN và người dân vượt khó, vươn lên làm giàu” - Trưởng PGD Diêm Điền Vũ Thị Hương tự hào nói.

PGD Diêm Điền phát triển an toàn, hiệu quả

Nam Hân

null - VietinBank null - VietinBank