»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 07/12/2017 11:56

Phiên họp Ủy ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược lần thứ 10

Phiên họp lần thứ 10 của Ủy ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược giữa Lãnh đạo cấp cao của VietinBank và Ngân hàng Bank of Tokyo-Mitsubishi UFJ (BTMU) diễn ra vào ngày 5/12/2017 tại Nhật Bản. Đây là phiên họp bản lề chuẩn bị kỷ niệm dấu mốc 5 năm hợp tác chiến lược toàn diện giữa 2 ngân hàng.

>> Ủy ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược VietinBank - BTMU họp lần 9 >> Tổng Giám đốc BTMU thăm và làm việc tại VietinBank
Ban Lãnh đạo VietinBank trao đổi về kế hoạch kinh doanh trung hạn kỳ tiếp theo

Tại phiên họp lần thứ 10 này, 2 bên đã tổng kết những kết quả hợp tác thực tế đã đạt được trong chặng đường dài đã qua. Từ đó, Lãnh đạo cấp cao của 2 ngân hàng đã thể hiện cam kết cùng nhau bước tiếp trong nhiều chặng đường dài sắp tới.

Tại cuộc họp lần này, Ban Lãnh đạo VietinBank đã chia sẻ với BTMU về kế hoạch kinh doanh trung hạn kỳ tiếp theo của ngân hàng từ năm 2018 đến hết năm 2020 với những mục tiêu chi tiết về tăng trưởng quy mô bền vững và hiệu quả hoạt động. Để đạt được những mục tiêu đó, Ban Lãnh đạo VietinBank đã tính đến và kỳ vọng vào những đóng góp từ kết quả hợp tác với BTMU cũng như sự tiếp tục hỗ trợ của BTMU trong mọi mặt hoạt động ngân hàng với vai trò là cổ đông chiến lược.

Liên quan tới phạm vi hợp tác và hỗ trợ kỹ thuật trong thời gian tiếp theo, 2 bên thống nhất sẽ tiếp tục hợp tác ở nhiều lĩnh vực như: Bán lẻ, bán buôn, quản trị rủi ro, lập kế hoạch - chiến lược, đào tạo - phát triển nguồn nhân lực và kỳ vọng sẽ đẩy mạnh hợp tác hơn nữa trong lĩnh vực ngân hàng đầu tư, phục vụ khách hàng doanh nghiệp Nhật Bản và Việt Nam. Nhân dịp này, Ban Lãnh đạo VietinBank và BTMU về cơ bản cũng đã thống nhất được thứ tự ưu tiên thời gian và nguồn lực đối với từng lĩnh vực hợp tác và hỗ trợ kỹ thuật.

Bên cạnh phiên họp Ủy ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược, Lãnh đạo cấp cao của VietinBank cũng tham dự Hội nghị Tư vấn toàn cầu của Tập đoàn Tài chính Mitsubishi-UFJ Financial Group (MUFG) và Hội nghị đối tác toàn cầu của Tập đoàn MUFG diễn ra thường niên kể từ năm 2016.

Toàn cảnh Phiên họp

Hội nghị là dịp để lãnh đạo cấp cao các ngân hàng đối tác của Tập đoàn MUFG tại nhiều quốc gia trao đổi nội dung hợp tác thực tiễn giữa các ngân hàng như: Ngân hàng tín thác, phục vụ khách hàng doanh nghiệp địa phương cũng như thảo luận về một chủ đề nóng hiện nay là Kỹ thuật số. Hội nghị được các bên tham gia đánh giá có ý nghĩa vô cùng thiết thực. Các thành viên đoàn VietinBank còn tham gia nhiều cuộc họp bên lề với các đơn vị khác nhau của BTMU để trao đổi kinh nghiệm triển khai các nghiệp vụ liên quan.

Phiên họp thứ 10 đánh dấu mốc quan trọng, ghi nhận một chặng đường với nhiều nỗ lực của tập thể lãnh đạo và cán bộ cả 2 ngân hàng nhằm vun đắp cho quan hệ chiến lược giữa 2 ngân hàng hàng đầu Việt Nam và Nhật Bản. Trên cơ sở nền móng vững chắc mà VietinBank và BTMU đã xây dựng, Lãnh đạo cấp cao của 2 ngân hàng thể hiện quyết tâm hợp tác sâu rộng hơn và tin tưởng vào kết quả tốt đẹp của giai đoạn hợp tác toàn diện tiếp theo.

SCO

null - VietinBank null - VietinBank