»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 28/7/2017 05:46

Nâng cao hiệu quả hoạt động TTQT và TTTM

Sáng ngày 28/7/2017, tại TP. HCM, VietinBank đã tổ chức thành công Hội nghị Thanh toán Quốc tế (TTQT) và Tài trợ thương mại (TTTM). Hội nghị năm nay có sự tham gia của các diễn giả, chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm đến từ Bộ Công Thương, Bank of New York, UniCredit Bank AG, VietinBank…

>> VietinBank là “Ngân hàng Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam năm 2017” >> Vinh danh hoạt động Tài trợ Thương mại và Kinh doanh Ngoại tệ
Bà Trần Thị Minh Đức phát biểu khai mạc Hội nghị

Tham dự Hội nghị có: Bà Bùi Thị Thanh An - Cục phó Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công Thương; bà Michele Hui - Giám đốc Phụ trách phát triển kinh doanh khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Bank of New York; ông Mario Oliviero - Giám đốc kinh doanh, Khu vực Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc và Châu Đại Dương, Dịch vụ ngân hàng toàn cầu, UniCredit Bank AG.

Về phía VietinBank có: ông Cát Quang Dương - Thành viên HĐQT; bà Trần Thị Minh Đức - Giám đốc Khối Vận hành, hàm Phó Tổng Giám đốc; bà Lê Minh Hương - Giám đốc Trung tâm TTTM; Lãnh đạo các phòng/ban trụ sở chính cùng các ông/bà là lãnh đạo, cán bộ của 38 chi nhánh VietinBank trên địa bàn TP. HCM và các tỉnh lân cận. Đặc biệt Hội nghị có sự hiện diện của Ban Lãnh đạo hơn 100 doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực kinh tế là khách hàng thân thiết của VietinBank tại khu vực miền Nam.

Hội nghị TTQT và TTTM được VietinBank tổ chức nhằm cung cấp các thông tin mang tính thời sự, dự báo thị trường, nắm bắt xu hướng, giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ hữu ích; đồng thời, chia sẻ những biện pháp nhằm hỗ trợ doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro, nâng cao năng lực cạnh tranh trong thời kì hội nhập.

Phát biểu tại Hội nghị, bà Trần Thị Minh Đức cho biết: Trải qua gần 30 năm xây dựng và phát triển, quy mô, thương hiệu và chất lượng hoạt động của VietinBank đã đạt được những kết quả vượt bậc. Trong lĩnh vực TTQT và TTTM, VietinBank đã có kinh nghiệm hơn 25 năm hoạt động và phát triển. Đặc biệt từ năm 2015, VietinBank đã trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên của Việt Nam thực hiện xử lý tập trung nghiệp vụ TTQT và TTTM , đem đến lợi thế cạnh tranh lớn nhờ tiết giảm chi phí, năng lực chuyên môn hóa cao, giảm thiểu rủi ro, thâm nhập sâu vào thị trường trong nước và quốc tế.

VietinBank luôn tích cực và tiên phong thực hiện các cấu trúc giao dịch huy động vốn quốc tế mới cho hoạt động TTTM, thực hiện thành công nhiều chương trình, giao dịch lớn với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.

Diễn giả Mario Oliviero chia sẻ nhiều thông tin quý về thương mại và một số thị trường chính tại khu vực Châu Phi

Tại Hội nghị, lãnh đạo các doanh nghiệp đã được nghe các tham luận và giải đáp thắc mắc từ các diễn giả hàng đầu về: TTTM trong kỷ nguyên Fintech; nâng cao hiệu quả hoạt động xuất nhập khẩu thông qua công tác xúc tiến thương mại; Châu Phi: Tổng quan về thương mại, cơ hội và thách thức.

Đặc biệt, tại Hội nghị VietinBank đã giới thiệu đến Lãnh đạo các doanh nghiệp những giải pháp tiên phong, những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với nguồn vốn TTTM dồi dào, lãi suất cạnh tranh, ưu đãi và đảm bảo giao dịch an toàn, hiệu quả, tích cực hỗ trợ khách hàng mở rộng thị trường, thúc đẩy hoạt động xuất nhập khẩu.

Hội nghị lần này thực sự trở thành diễn đàn chuyên môn để các thành viên tham dự có thể chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi, bàn luận sâu hơn về các vấn đề liên quan; đồng thời đưa ra các đề xuất hiệu quả, góp phần hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh trong thời kỳ hội nhập. VietinBank cam kết đồng hành, hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp nhằm vun đắp sự hợp tác thịnh vượng, góp phần vào sự phát triển kinh tế đất nước.

Hội nghị thu hút sự quan tâm của đông đảo đại biểu đến tham dự

Xuân Minh

null - VietinBank null - VietinBank