»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 11/5/2017 06:30

Mua hàng trả góp lãi suất 0% tại Nhật Cường Mobile

Hãy tận hưởng cơ hội mua sắm đặc biệt cho mình hoặc người thân yêu với ưu đãi 0% lãi suất trả góp khi mua hàng tại Nhật Cường Mobile bằng thẻ tín dụng quốc tế (TDQT) Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank).

Poster Chương trình

Nhằm gia tăng thêm ưu đãi cho khách hàng sử dụng thẻ VietinBank, từ ngày 5/5/2017 đến hết ngày 5/5/2018, VietinBank phối hợp với Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ kỹ thuật Nhật Cường (Nhật Cường Mobile) triển khai chương trình mua hàng trả góp dành cho chủ thẻ TDQT Visa/Master/JCB VietinBank tại hệ thống Nhật Cường Mobile trên toàn quốc .

Theo đó, với mỗi hóa đơn thanh toán tối thiểu từ 3.000.000 đồng trở lên - giá sau khi đã giảm trừ các ưu đãi khác nếu có, chủ thẻ TDQT VietinBank sẽ được hưởng ngay ưu đãi 0% lãi suất trả góp với kỳ hạn 6 tháng cho tất cả các mặt hàng được bán tại Nhật Cường Mobile.

Chương trình không hạn chế số lần đăng ký trả góp và khách hàng phải đăng ký toàn bộ giá trị giao dịch thanh toán thẻ sang giao dịch trả góp, nhưng chỉ áp dụng cho chủ thẻ khi mua hàng và thanh toán bằng thẻ TDQT VietinBank trên máy POS của VietinBank tại Nhật Cường Mobile.

Thể lệ chi tiết Chương trình, vui lòng xem tại đây.

Hãy nhanh chóng trở thành chủ thẻ VietinBank để mua hàng tại Nhật Cường Mobile và tận hưởng ngay ưu đãi đặc biệt này.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Contact Center 1900 558 868; email: contact@vietinbank.vn.

Nhật Cường Mobile kinh doanh trong lĩnh vực bán lẻ về điện thoại di dộng và thiết bị công nghệ. Đơn vị này có hệ thống 12 cửa hàng bán lẻ uy tín cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình luôn đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng trong cung cách phục vụ.

Hà Anh

null - VietinBank null - VietinBank