»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 31/10/2017 08:00

Mua hàng trả góp 0% lãi suất tại điện máy Phong Vũ

Bạn có nhu cầu mua sắm các sản phẩm điện tử, điện lạnh… nhưng nguồn tài chính còn hạn hẹp? Chỉ cần sử dụng Thẻ tín dụng quốc tế (TDQT) VietinBank, bạn sẽ có cơ hội mua hàng trả góp với ưu đãi lãi suất 0% tại các siêu thị điện máy Phong Vũ.

>> Hoàn tiền đến 6 triệu đồng cho chủ thẻ VietinBank khi mua tivi Samsung >> Du lịch Singapore và nhận quà đến 1.000.000 đồng khi giao dịch tại VietinBank
Poster Chương trình

Từ ngày 23/10/2017 đến ngày 23/10/2018, VietinBank phối hợp cùng hệ thống siêu thị điện máy Phong Vũ triển khai chương trình khuyến mãi 0% lãi suất trả góp dành riêng cho khách hàng khi mua sắm các sản phẩm điện tử, điện lạnh và thanh toán bằng thẻ TDQT Visa/Master/JCB VietinBank qua POS VietinBank tại siêu thị điện máy Phong Vũ.

Chương trình áp dụng cho tất cả sản phẩm được bán tại hệ thống siêu thị điện máy Phong Vũ có giá trị từ 3.000.000 đồng trở lên, giá sau khi đã giảm trừ tất cả các khuyến mãi/giảm giá tại Phong Vũ (nếu có) và đăng ký toàn bộ giá trị giao dịch thanh toán thẻ sang giao dịch trả góp các kỳ hạn 6, 9 và 12 tháng.

Thể lệ chi tiết của chương trình và danh sách các cửa hàng áp dụng khuyến mãi xem tại đây

Hãy nhanh chóng trở thành chủ thẻ VietinBank để đến Phong Vũ tận hưởng ngay ưu đãi!

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ các chi nhánh VietinBank trên toàn quốc hoặc số Contact Center: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

Phong Vũ là hệ thống siêu thị điện máy chuyên kinh doanh các sản phẩm, linh kiện máy tính, thiết bị văn phòng, thông tin liên lạc và giải trí… Đặc biệt từ nay đến hết năm 2017, Phong Vũ có kế hoạch mở rộng quy mô thêm 3 cửa hàng tại TP. HCM.

Minh Châu

null - VietinBank null - VietinBank