»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 17/10/2018 08:00

Lời tri ân 30 năm xây dựng và phát triển

Sáng ngày 13/10/2018, VietinBank Quảng Nam tổ chức Gặp mặt thân mật các thế hệ cán bộ VietinBank (cán bộ đương nhiệm và cán bộ hưu trí tại Chi nhánh), nhân dịp Kỷ niệm 30 năm xây dựng và phát triển (1988 - 2018).

>> Khơi dậy ngọn lửa nhiệt huyết trong thanh niên VietinBank Quảng Nam
Đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi gặp mặt

Đến dự buổi gặp mặt, có đại diện Lãnh đạo TP. Tam kỳ, Ban Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước tỉnh Quảng Nam; trên 150 cán bộ, nhân viên, các thế hệ cán bộ VietinBank.

Các đại biểu đã được nghe toàn văn thư chúc mừng của Ban Lãnh đạo VietinBank và báo cáo thành tựu 30 năm xây dựng và phát triển của VietinBank nói chung, Chi nhánh nói riêng.

Thay mặt Đảng bộ, Ban Giám đốc Chi nhánh, bà Trần Thị Mỹ Hạnh - Giám đốc Chi nhánh đã tặng quà đến cán bộ hưu trí qua các thời kỳ; đặc biệt trong buổi gặp mặt đã bày tỏ tình cảm tri ân sâu sắc đến người cao tuổi qua các thời kỳ của VietinBank Quảng Nam. Nhân dịp Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10), Chi nhánh kết hợp thực hiện mừng thọ 4 cán bộ hưu trí, người có tuổi cao nhất đã 92 tuổi.

Phát biểu tại buổi gặp mặt tri ân cán bộ hưu trí nhân dịp 30 năm thành lập VietinBank, bà Nguyễn Thị Sương Thu - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Nhà nước tỉnh Quảng Nam đã có ý kiến chỉ đạo, ghi nhận những thành tích đóng góp tích cực của cán bộ, nhân viên Chi nhánh các thời kỳ. Qua đó, bà Thu khẳng định, những đóng góp đó đã góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của Ngành Ngân hàng trong tỉnh. Đặc biệt, Chi nhánh đã làm tốt công tác an sinh xã hội, cùng với địa phương, các ngành chia sẻ phần nào khó khăn của đồng bào với tấm lòng tương thân tương ái, đầy trách nhiệm với cộng đồng xã hội… luôn thể hiện được hình ảnh cao đẹp của cán bộ VietinBank qua các thời kỳ.  

Lương Minh Sơn

null - VietinBank null - VietinBank