»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 06/7/2022 04:51

Lãnh đạo cấp cao MUFG Bank thăm và làm việc tại VietinBank

Sau hơn 2 năm gián đoạn bởi đại dịch COVID-19, các cuộc làm việc trực tiếp giữa Ban Lãnh đạo (BLĐ) VietinBank và MUFG Bank đã được nối lại. Ngày 5/7/2022, tại Hà Nội, Đoàn Công tác MUFG Bank đã tới thăm và làm việc tại VietinBank.

Đoàn Lãnh đạo cấp cao của MUFG Bank bao gồm: Ông Takayoshi Futae hiện đang là Phó Tổng Giám đốc của MUFG Bank và đã có nhiều năm chỉ đạo trực tiếp quá trình hợp tác chiến lược giữa VietinBank và MUFG Bank; kể từ khi ông nắm giữ cương vị trước đây là Giám đốc Đơn vị kinh doanh Ngân hàng Thương mại (NHTM) Toàn cầu và Giám đốc Điều hành Khu vực Châu Á - Châu Đại Dương của MUFG Bank. Ông Kenichi Yamato là người kế nhiệm ông Futae phụ trách quan hệ hợp tác chiến lược với VietinBank.

Cuộc họp với Đoàn Công tác của MUFG Bank tại Trụ sở chính VietinBank diễn ra dưới sự chủ trì của Chủ tịch Hội đồng Quản trị (HĐQT) VietinBank Trần Minh Bình cùng sự tham gia của các Lãnh đạo cấp cao phụ trách các cấu phần hợp tác khác nhau giữa hai ngân hàng.

Toàn cảnh buổi làm việc giữa BLĐ VietinBank và MUFG tại Trụ sở chính VietinBank

Tại cuộc họp, hai bên đã trao đổi và thảo luận một số nội dung quan trọng trong quá trình hợp tác giữa hai ngân hàng, cũng như kế hoạch tổ chức cuộc họp Ủy ban Chỉ đạo Hợp tác Chiến lược lần thứ 17 sắp tới. Bên cạnh đó, sự kiện Kỷ niệm 10 năm quan hệ hợp tác chiến lược giữa VietinBank & MUFG Bank trong năm 2023 cũng được hai bên quan tâm. Đây cũng là năm ghi dấu ấn 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản. Theo ông Yamato, đây là một cột mốc vô cùng ý nghĩa để hai bên có thể nhìn lại hành trình hợp tác đã qua và đặt ra tầm nhìn cho giai đoạn 10 năm sắp tới.

Chủ tịch HĐQT Trần Minh Bình tặng quà lưu niệm để cảm ơn ông Futae

Nhân dịp này, thay mặt Ban lãnh đạo VietinBank, Chủ tịch HĐQT Trần Minh Bình đã gửi lời cảm ơn vì những đóng góp của ông Futae trong suốt giai đoạn gần 10 năm đặt nền móng và xây dựng mối quan hệ chiến lược giữa hai ngân hàng và chào mừng ông Yamato trên cương vị mới.

Chủ tịch HĐQT Trần Minh Bình tặng hoa chúc mừng ông Yamato nhận nhiệm vụ Thành viên HĐQT, Giám đốc Đơn vị kinh doanh NHTM Toàn cầu MUFG, đồng Chủ tịch Ủy ban Chỉ đạo hợp tác chiến lược VietinBank - MUFG Bank

Trước đó, Đoàn đã đến thăm và làm việc tại VietinBank TP. Hà Nội - một trong những chi nhánh lớn nhất trong hệ thống VietinBank. Đại diện Lãnh đạo VietinBank TP. Hà Nội đã giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân Nhật Bản, sự phối hợp giữa VietinBank TP. Hà Nội với MUFG Bank nhằm thúc đẩy hơn nữa quan hệ hợp tác toàn diện giữa VietinBank và MUFG Bank.

Đoàn MUFG làm việc tại VietinBank TP. Hà Nội

SCO

null - VietinBank null - VietinBank