»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 25/4/2017 08:38

Lần thứ 3 VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế tổ chức thi thanh lịch

Ngày 23/4/2017, VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế đã tổ chức Hội thi “Cán bộ VietinBank thanh lịch, giỏi việc ngân hàng lần thứ 3 năm 2017”.

>> Bất ngờ hội thi thanh lịch của VietinBank Đông Hà Nội >> Ấn tượng hội thi thanh lịch, giỏi việc ngân hàng tại VietinBank Hoàn Kiếm
Các đội thi nhận giải thưởng của Ban Tổ chức

Tham dự Hội thi gồm 3 đội thi là sự kết hợp của các phòng/ban trong Chi nhánh: Đội Golive (Phòng Khách hàng Doanh nghiệp, Phòng Kế toán, Phòng Tiền tệ Kho quỹ), đội Sắc màu (Phòng Giao dịch (PGD) Lê Lợi, PGD Bà Triệu, PGD Cầu Hai) và đội Eureka (Phòng Hỗ trợ tín dụng, Phòng Tổng hợp, Phòng Bán lẻ, Phòng Tổ chức Hành chính) với các phần thi: Màn chào hỏi, phần thi ứng xử, phần thi thanh lịch và phần thi tài năng.

Hội thi diễn ra trong không khí vui vẻ, hào hứng. Các đội thi thỏa sức sáng tạo, thể hiện tài năng của mình dưới nhiều hình thức: Diễn kịch, hát, múa... tạo nên một buổi diễn hoành tráng vượt qua khuôn khổ của một cuộc thi mang tính chất nội bộ.

Kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Golive, giải Nhì cho đội Sắc màu và giải Ba cho đội Eureka. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao thêm 4 giải phụ: Giải cho màn chào hỏi ấn tượng nhất, giải cho đội có phần thi trang phục đẹp nhất, giải cho đội có câu trả lời ứng xử hay nhất và giải cho đội có phần thi tài năng hay nhất.

Đây là sân chơi vô cùng bổ ích và lý thú, tạo điều kiện cho toàn thể cán bộ nhân viên Chi nhánh giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, văn hóa doanh nghiệp, khẳng định bản lĩnh, tài năng của cán bộ VietinBank không chỉ “giỏi việc ngân hàng” mà còn thanh lịch, duyên dáng và chuyên nghiệp.

hue-thi-thanh-lich-2.jpg

Một tiết mục xuất sắc của Hội thi

Khánh Linh

null - VietinBank null - VietinBank