»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/12/2017 07:15

Ký kết hợp đồng dịch vụ thanh toán hóa đơn tiền nước

Chiều ngày 22/12/2017 tại VietinBank Bình Phước đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ thanh toán hóa đơn tiền nước qua VietinBank giữa VietinBank Bình Phước và Công ty CP Cấp nước tỉnh Bình Phước.

>> VietinBank Bình Phước thu hộ cước viễn thông VNPT VinaPhone >> Triển khai thu kinh phí công đoàn qua VietinBank Bình Phước
Lễ ký kết thành công tốt đẹp

Dự buổi Lễ có đại diện: Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh; NHNN tỉnh; VNPT Bình Phước, lãnh đạo và cán bộ của 02 đơn vị ký kết; các phóng viên báo, đài trong tỉnh về đưa tin.

Trong buổi Lễ này, 2 đơn vị thỏa thuận với nhau về việc hợp tác trên cơ sở cùng có lợi để phát triển, tổ chức khai thác và cung cấp dịch vụ thanh toán hóa đơn.

Theo đó, VietinBank sẽ cung cấp dịch vụ thu tiền nước của khách hàng qua hệ thống thanh toán trực tuyến kết nối với Công ty CP Cấp thoát nước Bình Phước.

Các giao dịch thu hộ được ghi vào tài khoản thanh toán của Công ty CP Cấp thoát nước Bình Phước. Sau khi nhận được thông tin hạch toán thành công từ hệ thống VietinBank, hệ thống của đơn vị cấp thoát nước tự động gạch nợ cho khách hàng. Dịch vụ thu hộ được triển khai từ ngày 15/12/2017.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Trương Quang Dũng - Giám đốc NHNN tỉnh Bình Phước đã nhấn mạnh: Việc hợp tác với VietinBank nhằm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ trọn gói cho khách hàng là sự đảm bảo về chất lượng và uy tín đối với Công ty CP Cấp thoát nước Bình Phước nói riêng và các đơn vị kinh doanh trên địa bàn nói chung. NHNN tỉnh ghi nhận những nỗ lực trong hoạt động kinh doanh của VietinBank Bình Phước cũng như những đóng góp của VietinBank trên địa bàn tỉnh Bình Phước.

Ông Dũng cũng đặt hi vọng vào VietinBank Bình Phước trong năm 2018 và những những năm tiếp theo sẽ thành công hơn nữa trong việc hợp tác kinh doanh với các đơn vị bạn nhằm đem lại những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại, chuyên nghiệp nhất đến với khách hàng trên địa bàn tỉnh.

Thu Thủy

null - VietinBank null - VietinBank