»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/5/2018 11:00

Khơi nguồn sáng tạo cùng các Kaizen-ers đầu tiên của năm 2018

Chiều 23/5/2018 tại Hà Nội, VietinBank tổ chức Lễ khen thưởng chương trình “SME KAIZEN 2018 - Khơi nguồn sáng tạo SME 2018” Vòng “Ươm mầm” kỳ tháng 3 và tháng 4 năm 2018.

>> Khơi nguồn sáng tạo SME 2018 >> Trao thưởng chương trình “Khởi động nhanh - Tranh thưởng lớn cùng SME Bancass”
Ông Nguyễn Đình Vinh - Phó Tổng Giám đốc VietinBank và bà Nguyễn Thu Hằng - Trưởng Phòng KHDN VVN, Chủ nhiệm đề tài trao giải cho các sáng kiến đạt giải tháng 3 và tháng 4 khu vực miền Bắc

Tham dự Lễ khen thưởng có ông Nguyễn Đình Vinh - Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Khách hàng Doanh nghiệp; bà Nguyễn Thu Hằng - Trưởng Phòng Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ (KHDN VVN), Khối KHDN, Chủ nhiệm đề tài cùng các tác giả đạt giải, các thành viên đại diện Hội đồng nghiệm thu và tập thể Phòng KHDN VVN.

Chương trình “SME KAIZEN - Khơi nguồn sáng tạo SME 2018” được phát động và triển khai rộng rãi từ tháng 3/2018 đến hết tháng 10/2018 qua 3 vòng thi: Vòng 1 với chủ đề “Ươm mầm” thời gian sẽ diễn ra từ ngày 1/3 - 31/7/2018; Vòng 2 với chủ đề “Phát triển” diễn ra từ ngày 1/8 - 30/9/2018 và vòng 3 với chủ đề “Cất cánh” sẽ diễn ra vào 1 ngày trong tháng 10/2018 với mục đích tạo sân chơi cho cán bộ trong hệ thống VietinBank có những sáng kiến phát triển kinh doanh phân khúc SME.

Vòng 1 với chủ đề “Ươm mầm” được diễn ra từ ngày 1/3/2018 đến nay. Qua 2 tháng khởi động, Ban Tổ chức đã nhận được gần 20 bài dự thi là những ý tưởng/sáng kiến phát triển kinh doanh/sản phẩm truyền thống liên quan phân khúc SME, trên cơ sở từ những ý tưởng gửi về có thể thấy được sự hưởng ứng tích cực của các tác giả trong toàn hệ thống VietinBank.

Kết thúc 2 kỳ của Vòng 1 - Ươm mầm đã có 8 sáng kiến xuất sắc được Hội đồng lựa chọn đánh giá cao và trao giải.

 DANH SÁCH CÁN BỘ ĐẠT GIẢI THƯỞNG “ƯƠM MẦM” THÁNG 3

STT

Tên tác giả

Phòng Ban

Đơn vị

Sáng kiến/Ý tưởng

1

Phạm Lê Như

Phòng Kiểm tra Kiểm soát nội bộ Khu vực 18

Trụ sở chính

Ứng dụng công nghệ giảm thiểu thời gian phục vụ khách hàng, tra cứu sâu sản phẩm

2

Lục Thảo Phương Hà và Nguyễn Quỳnh Mai

Phòng Tổng hợp

Chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu

Cải tiến hình thức giao dịch qua fax/email kết hợp với Intenet Banking để hạn chế rủi ro tác nghiệp, nâng cao tính pháp lý và bảo mật giữa VietinBank và khách hàng

3

Phạm Hùng Huy Hoàng

Phòng Kế toán

Chi nhánh Biên Hòa

Chương trình hỗ trợ Phòng Giao dịch và Cán bộ tín dụng (SbrSupport)

4

Lê Văn Thành

Phòng Kế toán

Chi nhánh Phúc Yên

Ứng dụng hỗ trợ khách hàng đặt trước các yêu cầu giao dịch với Ngân hàng (BBS-Booking bank Smiles)

DANH SÁCH CÁN BỘ ĐẠT GIẢI THƯỞNG “ƯƠM MẦM” THÁNG 4

STT

Tên tác giải

Phòng Ban

Đơn vị

Sáng kiến/Ý tưởng

1

Nguyễn Đức Dũng và Trần Thị Hồng

Phòng KHDN

Chi nhánh Hội An

Công cụ quản lý và chăm sóc khách hàng

2

Phạm Nguyệt Minh

Phòng Phê duyệt tín dụng Bán lẻ

Trụ sở chính

Lãi suất cho vay theo bước nhảy dòng tiền

3

Nguyễn Xuân Quý

Phòng Hỗ trợ tín dụng

Chi nhánh Kiên Giang

Xây dựng, quản lý hiệu quả Bigdata thông tin khách hàng, tăng lòng trung thành và giá trị cho VietinBank

4

Phạm Thu Trang

Phòng KHDN VVN

Chi nhánh Hoàn Kiếm

Chương trình ưu đãi lãi suất thúc đẩy bán đối tác của đối tác

Chiều ngày 23/5/2018, Ban Tổ chức chương trình “SME KAIZEN 2018 - Khơi nguồn sáng tạo SME 2018” đã tổ chức lễ trao giải các sáng kiến xuất sắc tháng 3 và tháng 4. Do điều kiện địa lý, các tác giả/nhóm tác giả khu vực miền Bắc được trao trực tiếp tại Trụ sở 108 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Các tác giả/nhóm tác giả khu vực miền Trung và miền Nam được Ban Lãnh đạo VietinBank ủy quyền cho Trưởng các đơn vị  khen thưởng tại chỗ.

Phát biểu tại buổi Lễ trao giải, ông Nguyễn Đình Vinh - Phó Tổng Giám đốc VietinBank đánh giá cao chương trình đã khơi dậy được tinh thần sáng tạo của cán bộ, nhân viên không chỉ làm trong phân khúc SME mà tại mọi vị trí, lĩnh vực cũng như tinh thần sáng tạo, nỗ lực nghiên cứu của các tác giả đã nhiệt tình tham gia trong thời gian qua. Đặc biệt, trong xu thế của cách mạng công nghệ 4.0, các sáng kiến khoa học, kỹ thuật và công nghệ có thể làm thay đổi cách ngân hàng truyền thống đang hoạt động. Một ý tưởng tuy nhỏ nhưng nếu được phát hiện và phát triển có thể hỗ trợ rất nhiều công sức cho kinh doanh và vận hành.

Bên cạnh đó, ông Vinh biểu dương 8 sáng kiến của tác giả/nhóm tác giả đã xuất sắc đạt giải thưởng tháng 3 và tháng 4. Thông qua buổi Lễ, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Vinh cũng kêu gọi những cá nhân/tập thể tiếp tục tham gia, gửi những sáng kiến, ý tưởng phát triển kinh doanh phân khúc SME trong những tháng sắp tới. Đồng thời ông Vinh cũng yêu cầu các phòng tại Trụ sở chính liên quan đến ý tưởng sẽ ươm mầm và phát triển các sáng kiến để ứng dụng vào thực tế hoạt động kinh doanh của VietinBank một cách hiệu quả, thiết thực nhất.

Hà Anh

null - VietinBank null - VietinBank