»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 07/5/2021 08:44

Khởi động Dự án “Rà soát hệ thống vị trí công việc và xây dựng cấp bậc nội bộ VietinBank”

Ngày 6/5/2021 tại Hà Nội, VietinBank đã tổ chức Lễ khởi động Dự án “Rà soát hệ thống vị trí công việc và xây dựng cấp bậc nội bộ VietinBank”.

Bà Trần Thu Huyền - Thành viên HĐQT, Giám đốc Khối Nhân sự, Trưởng Ban Quản lý Dự án cam kết dành sự quan tâm tối đa và nguồn lực tốt nhất để Dự án được triển khai thuận lợi, đạt hiệu quả cao 

Trước những thay đổi và biến động không ngừng của môi trường kinh doanh và tác động mạnh mẽ của công nghệ… nhân sự luôn là yếu tố quan trọng để đảm bảo khả năng chuyển đổi, thích nghi nhanh của tổ chức.

Để đảm bảo chuẩn bị và sử dụng nhân lực có hiệu quả, VietinBank cần xác định cơ cấu vị trí và cấp bậc công việc tương ứng cho từng vị trí đảm bảo sự tinh gọn, rõ ràng; tối ưu nguồn lực theo chức năng nhiệm vụ của từng đơn vị. Do đó, VietinBank triển khai Dự án “Rà soát hệ thống vị trí công việc và xây dựng cấp bậc nội bộ VietinBank” với sự hỗ trợ của đối tác là Công ty TNHH Deloitte Consulting Việt Nam (Deloitte Consulting Việt Nam).

Với Dự án này VietinBank kỳ vọng sẽ đạt được các yêu cầu: Xây dựng bức tranh tổng thể về cơ cấu vị trí công việc một cách hệ thống, có tính logic cao; xác định giá trị công việc, yêu cầu năng lực, cấp bậc và lộ trình công danh tương ứng của từng vị trí làm cơ sở cho việc thu hút, sử dụng và gắn kết nhân sự có hiệu quả; xây dựng các tiêu chí, bản đồ hướng dẫn rõ ràng, minh bạch. Kết quả của Dự án cũng phải đảm bảo tính phù hợp với thực tiễn và đảm bảo khả năng điều chỉnh dễ dàng, linh hoạt khi VietinBank có sự thay đổi về cơ cấu tổ chức hay chức năng nhiệm vụ. Thời gian triển khai Dự án dự kiến là 8 tháng.

Phát biểu tại buổi Lễ, bà Trần Thu Huyền - Thành viên HĐQT, Giám đốc Khối Nhân sự VietinBank, Trưởng Ban Quản lý Dự án cam kết dành sự quan tâm tối đa và nguồn lực tốt nhất để Dự án được triển khai thuận lợi, đạt hiệu quả cao.

Để Dự án đạt thành công, có tính ứng dụng thực tế thì sự tham gia của các Trưởng đơn vị sẽ đóng vai trò quyết định. Do đó, bà Trần Thu Huyền kêu gọi các đơn vị ưu tiên thời gian, cởi mở chia sẻ thông tin về thực trạng cũng như kỳ vọng về Dự án với đối tác Deloitte Consulting Việt Nam trong quá trình triển khai, đặc biệt là trong buổi trao đổi với từng đơn vị sắp tới.

Ông Rathi Pankaj - Giám đốc Điều hành của Deloitte tại Việt Nam phát biểu tại buổi Lễ

Đại diện cho phía đối tác, ông Rathi Pankaj - Giám đốc Điều hành của Deloitte tại Việt Nam cũng cam kết dành nguồn lực và những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm của Deloitte trong lĩnh vực tài chính không chỉ ở Việt Nam mà ở cả khu vực để triển khai Dự án.

Ngay sau buổi Lễ Khởi động, đại diện Deloitte Consulting Việt Nam và Ban Dự án đã họp và bắt tay ngay vào triển khai các cấu phần quan trọng của Dự án.

Ban Quản lý Dự án và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm
Toàn cảnh buổi Lễ

Bảo An

null - VietinBank null - VietinBank