»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 30/8/2018 06:30

Khơi dậy ngọn lửa nhiệt huyết trong thanh niên VietinBank Quảng Nam

Ngày 26/8/2018, Đoàn Thanh niên VietinBank Quảng Nam tổ chức buổi sinh hoạt thanh niên với chủ đề “Lửa”.

>> Đoàn Thanh niên VietinBank Quảng Nam bàn giao công trình trạm cấp nước sạch >> VietinBank Quảng Nam thúc đẩy hoạt động bán lẻ
Khen thưởng các đoàn viên có thành tích cao 6 tháng đầu năm 2018

Dự buổi sinh hoạt có bà Trần Thị Mỹ Hạnh - Giám đốc Chi nhánh; ông Nguyễn Việt Anh - Phó Giám đốc Chi nhánh và hơn 50 đoàn viên thanh niên VietinBank Quảng Nam.

Buổi sinh hoạt diễn ra với không gian mở, các đoàn viên chia thành 4 đội tham gia 3 phần thi gồm: Khởi động, Vượt chướng ngại vật và Bứt phá. Nội dung buổi sinh hoạt giúp các đoàn viên thanh niên Chi nhánh tổng hợp lại các kiến thức về VietinBank nói chung và Chi nhánh nói riêng, trau dồi khả năng ứng xử đối với khách hàng bằng việc xây dựng các tình huống phát sinh thực tế trong công việc hằng ngày. Không khí buổi sinh hoạt đã diễn ra hết sức vui vẻ.

Qua các phần thi, BCH Chi đoàn cũng như Ban Giám đốc Chi nhánh mong muốn tuổi trẻ VietinBank Quảng Nam tiếp tục phát huy thế mạnh của mình, khơi dậy ngọn lửa nhiệt huyết trong mỗi đoàn viên đối với sự phát triển của Chi nhánh nói riêng và VietinBank nói chung.

Tại buổi sinh hoạt, BCH Đoàn Thanh niên VietinBank Quảng Nam cũng đã tổng kết trao thưởng cho các đoàn viên có thành tích cao trong các hoạt động thi đua của Chi nhánh trong 6 tháng đầu năm 2018.

Lãnh đạo Chi nhánh chụp ảnh lưu niệm với đoàn viên thanh niên

Nguyễn Anh Việt

null - VietinBank null - VietinBank