»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 10/02/2018 12:33

Triển khai nhiệm vụ năm 2018 và Gala “Xuân hội tụ” của Khối Vận hành VietinBank

Ngày 9/2/2018 tại Hà Nội, Khối Vận hành VietinBank đã tổ chức thành công Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2018 với chủ đề “Dấu ấn 2017 - Động lực 2018” và Gala “Xuân hội tụ”.

>> Thành lập Phòng Quản lý chất lượng thuộc Khối Vận hành VietinBank >> Chuyển động cùng Khối Vận hành
Tổng Giám đốc VietinBank Lê Đức Thọ phát biểu tại Hội nghị

Tham dự Chương trình có: Ông Lê Đức Thọ- Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VietinBank; các Thành viên HĐQT VietinBank: Ông Phùng Khắc Kế, bà Nguyễn Hồng Vân, ông Cát Quang Dương; các Phó Tổng Giám đốc VietinBank: Ông Trần Minh Bình, bà Lê Như Hoa; bà Trần Thị Minh Đức - Giám đốc Khối Vận hành hàm Phó Tổng Giám đốc cùng lãnh đạo các trung tâm, phòng/ban và cán bộ, đại biểu Khối Vận hành.

Năm 2017 là một năm với rất nhiều dấu ấn đặc biệt cho hoạt động vận hành chất lượng cao của VietinBank. Với nhiệm vụ chủ lực là chuyển đổi thành công hệ thống CoreBanking, cải tiến liên tục để đạt chất lượng chuẩn trong dịch vụ cung cấp cho khách hàng, Khối Vận hành đã có những thành tích hết sức ấn tượng. Nhiều giải thưởng trong nước, quốc tế và đặc biệt sự hài lòng của khách hàng đã minh chứng cho sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Khối đã hết mình vì sự vận hành an toàn, thông suốt, hiệu quả, giúp nâng cao uy tín và giá trị thương hiệu của VietinBank.

Bà Trần Thị Minh Đức - Giám đốc Khối Vận hành hàm Phó Tổng Giám đốc phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, báo cáo của các trung tâm, phòng/ban đã được đổi mới về nội dung, toàn diện nhưng súc tích với phương pháp trình bày hấp dẫn. Các lãnh đạo và cán bộ tham dự Hội nghị như được trực tiếp đến tận nơi làm việc, như được gặp từng đồng nghiệp, được chia sẻ những kết quả, những bài học thành công, những tồn tại, những chi tiết chuyên môn cần được phối hợp chặt chẽ hơn, đã lan tỏa tích cực những cách làm hay, những phương pháp quản trị tích cực. Những kết quả thành công được xác định và chỉ đạo tại Hội nghị.

Tại Hội nghị, 15 lãnh đạo tiêu biểu, xuất sắc, đổi mới đã được tôn vinh vì tài năng lãnh đạo, vì sự mẫu mực, đánh dấu sự trưởng thành của đội ngũ lãnh đạo tài năng, tâm huyết và trách nhiệm của Khối Vận hành.

Chương trình Kaizen mùa 2018 lại được tiếp tục phát động sau những kết quả bất ngờ của năm 2017, với sự hưởng ứng của 100% cán bộ.

Đêm Gala Dinner với bữa tiệc âm nhạc đặc sắc của các “nghệ sĩ tài năng”đến từ các đơn vị thuộc Khối vận hành diễn ra vô cùng sôi động, hấp dẫn, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các khách mời và đại biểu tham dự. Chương trình bốc thăm trúng thưởng may mắn đã mang lại không khí hân hoan, hào hứng, phấn khởi.

Đặc biệt, những lời cảm ơn bất ngờ của các đồng nghiệp được chia sẻ tại bữa tiệc đã giúp Hội nghị nhìn rõ hơn sự chuyên nghiệp trong chuyên môn, sự chân tình, sâu sắc trong đời sống của các đồng nghiệp trong Khối Vận hành.

Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ đánh giá cao và chúc mừng những kết quả ấn tượng của Khối Vận hành trong năm 2017 và mong muốn tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Khối Vận hành sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục những khó khăn, tồn tại để năm 2018 tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Nhân dịp xuân mới, Tổng Giám đốc gửi lời cảm ơn đến toàn thể cán bộ, nhân viên và gia đình trong Khối Vận hành cũng như toàn thể cán bộ VietinBank năm mới mạnh khỏe, thành công và tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Chương trình Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2018 và Gala “Xuân hội tụ”của Khối Vận hành VietinBank đã khép lại với những thành công, để lại nhiều cảm xúc tốt đẹp, thắt chặt thêm sự đoàn kết, gắn bó giữa các đồng nghiệp và đem lại sự tự hào cho mỗi cán bộ, tạo niềm tin, động lực lớn cho toàn thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Khối Vận hành, hứa hẹn năm Mậu Tuất thắng lợi.

Bà Trần Thị Minh Đức chúc mừng các lãnh đạo tiêu biểu, xuất sắc, đổi mới được vinh danh

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc do cán bộ Khối Vận hành VietinBank thể hiện

Đỗ Hà

null - VietinBank null - VietinBank