»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/5/2017 05:32

Khối Khách hàng Doanh nghiệp VietinBank kết nạp 7 đảng viên mới

Chiều ngày 26/5/2017 tại Hà Nội, Chi bộ 3 và Chi bộ 1 thuộc Đảng bộ Khối Khách hàng Doanh nghiệp (KHDN) VietinBank đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới. Theo đó, 7 quần chúng ưu tú gồm: Nguyễn Thanh Phương, Phan Chính Phương, Nguyễn Tuấn Linh, Đỗ Đức Thịnh, Hạ Lê Hà, Hoàng Trung Hiếu, Nguyễn Minh Nam được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng.

>> VietinBank TP. Hà Nội kết nạp 2 đảng viên mới >> Chi bộ Dịch vụ Nhân sự kết nạp đảng viên mới
Đại biểu chúc mừng các đảng viên

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Bùi Thị Kim Liên - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối KHDN VietinBank; đồng chí Lê Duy Luận - Phó Bí thư Chi bộ 1; đồng chí Trần Đức Thịnh - Phó Bí thư Chi bộ 3 cùng các đồng chí Lãnh đạo, đảng viên, quần chúng ưu tú Chi bộ 1 và Chi bộ 3 thuộc Đảng bộ Khối KHDN VietinBank.

Các quần chúng ưu tú: Nguyễn Thanh Phương, Phan Chính Phương, Nguyễn Tuấn Linh, Đỗ Đức Thịnh, Hạ Lê Hà, Hoàng Trung Hiếu, Nguyễn Minh Nam là những cán bộ có lập trường tư tưởng, chính trị vững vàng, chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt các nội quy, quy chế của VietinBank. Sau một thời gian nỗ lực phấn đấu và có những đóng góp cho tập thể đơn vị, được sự giới thiệu và dìu dắt của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ 1 và Chi bộ 3, các quần chúng ưu tú trên đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Buổi Lễ được tổ chức trang nghiêm, đúng theo quy định của Điều lệ Đảng. Đồng chí Lê Duy Luận - Bí thư Chi bộ 1 đã đọc Quyết định kết nạp đảng viên và trao Quyết định cho 7 quần chúng ưu tú.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Bùi Thị Kim Liên - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối KHDN VietinBank, đã chúc mừng 7 đảng viên mới cũng như chúc mừng Chi bộ 1, Chi bộ 3 có thêm đảng viên mới. Đồng chí Liên cũng nhấn mạnh: Các đảng viên mới được kết nạp hôm nay là những cán bộ trẻ có năng lực chuyên môn. Được đứng vào hàng ngũ của Đảng là một vinh dự lớn nhưng cũng là trách nhiệm lớn đối với mỗi đảng viên mới. Các đảng viên mới cần phải tiên phong, nhiệt tình, gương mẫu hơn nữa trong công tác, phát huy năng lực của mỗi cá nhân để cùng Chi bộ cũng như Đảng bộ Khối KHDN VietinBank hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao.

Đại diện Chi bộ 1 và Chi bộ 3, đồng chí Lê Duy Luận đã phát biểu chúc mừng, đồng thời giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới và phân công đảng viên giúp đỡ đảng viên mới trong thời gian dự bị 12 tháng. Đồng chí Lê Duy Luận cũng yêu cầu các đồng chí đảng viên mới phải nắm vững các chủ trương, Nghị quyết của Đảng và các chính sách của Nhà nước, tuân thủ pháp luật, các quy định, quy chế, nội quy lao động, văn hóa VietinBank. Bên cạnh đó, các đảng viên mới cần xây dựng tác phong làm việc chuyên nghiệp, không ngừng phấn đấu, học tập để nâng cao kiến thức, trình độ nghiệp vụ chuyên môn, rèn luyện đạo đức, tư cách, dám nghĩ dám làm, dám chịu trách nhiệm, phát huy tinh thần tự phê bình và phê bình để đáp ứng yêu cầu công việc ngày càng cao tại bộ phận công tác.

Đứng trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung lãnh tụ Hồ Chí Minh, 7 quần chúng ưu tú đã đọc lời tuyên thệ trước sự chứng kiến của toàn thể đảng viên dự Lễ kết nạp.

Đồng chí Nguyễn Thanh Phương đại diện cho các đảng viên được kết nạp hứa quyết tâm tiếp tục phấn đấu hơn nữa, phát huy tốt vai trò tiên phong gương mẫu trên mọi lĩnh vực công tác, xứng đảng là người đảng viên tốt của Đảng, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Bùi Hà

null - VietinBank null - VietinBank