»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 01/5/2018 07:00

Khối Khách hàng Doanh nghiệp: Ra quân thi đua - Tự tin tỏa sáng

Để thực hiện thắng lợi mục tiêu kinh doanh năm 2018 cũng như góp phần vào thành công của Kế hoạch Kinh doanh trung hạn, Khối Khách hàng Doanh nghiệp (KHDN) đã phát động các phong trào thi đua. Các giải thưởng hấp dẫn, các chuyến du lịch nước ngoài… với tổng ngân sách khen thưởng lên tới hơn 22 tỷ đồng đã trở thành động lực tiếp sức để các chi nhánh và cán bộ quan hệ khách hàng ra sức thi đua và tự tin tỏa sáng.

>> Trao thưởng chương trình “Khởi động nhanh - Tranh thưởng lớn cùng SME Bancass” >> VietinBank cùng khách hàng SME “Một năm thịnh vượng, Bốn mùa an khang”

Trong năm 2017, nhiều tập thể và cá nhân của Khối KHDN đã nỗ lực vượt trội, tạo nên dấu ấn thành công và được Ban Lãnh đạo ghi nhận và tôn vinh. Khối KHDN cũng ghi nhận kết quả thực hiện của 9 chương trình thi đua với hơn 18 tỷ đồng giải thưởng đã được trao tới các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc, góp phần tăng trưởng hoạt động kinh doanh của VietinBank.

Tinh thần và động lực ấy tiếp tục được truyền cảm hứng, lan tỏa trong Khối và trong hệ thống để hứa hẹn đạt được nhiều thành công hơn nữa trong năm 2018 với một loạt chương trình thi đua sắp được triển khai. Theo đó trong năm 2018, Khối KHDN nghiên cứu triển khai các chương trình thi đua với nhiều thay đổi về tiêu chí xét thưởng, đối tượng xét thưởng; từ đó kịp thời động viên, vinh danh các cá nhân và tập thể có đóng góp xuất sắc vào kết quả kinh doanh của VietinBank trên đa phương diện, đa phân khúc khách hàng như KHDN lớn, KHDN vừa và nhỏ (VVN) và KHDN FDI.

Hiện nay, cùng với việc triển khai các chương trình thi đua cho các phân khúc khách hàng như Ngôi sao SME, Corporate Leaderrs, FDI Champion, FDI Expert… Khối còn triển khai các chương trình thi đua thúc đẩy sản phẩm, dịch vụ như EFAST WINNER, Điển hình bán chéo, Tiếp sức hội nhập… Không dừng lại ở đó, dự kiến trong năm 2018, Khối KHDN phát động thêm các chương trình thi đua trong công tác thu hút nguồn vốn không kỳ hạn (CASA) KHDN, đẩy mạnh triển khai các sản phẩm thanh toán (thu hộ thanh toán hóa đơn, thu hộ cho Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam…) để gia tăng thu phí cho VietinBank.

Để thực hiện thắng lợi mục tiêu kinh doanh năm 2018, đồng thời tạo động lực cho các chương trình thi đua, Khối đã lên kế hoạch bao gồm hệ thống giải thưởng hấp dẫn, các chuyến du lịch nước ngoài… với tổng ngân sách khen thưởng lên tới hơn 22 tỷ đồng. Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ các chi nhánh trong việc đẩy mạnh tăng trưởng nguồn vốn và thúc đẩy kinh doanh, ngay từ đầu năm, Khối đã ra quân triển khai các chương trình tín dụng với lãi suất ưu đãi. Đặc biệt, Khối KHDN cũng ban hành các chương trình khuyến mãi tập trung cho các KH tiềm năng như chương trình “Một năm thịnh vượng - Bốn mùa an khang”, chương trình tặng voucher golf cho KH FDI. Đối với phân khúc KHDN VVN gửi tiền có kỳ hạn tại các điểm giao dịch của VietinBank, Khối cũng triển khai chương trình tặng quà hấp dẫn là voucher mua sắm của Tiki; voucher bảo hiểm VBI; coupon vé máy bay và coupon tour du lịch Saigontourist và Giftcard… với tổng trị giá hơn 2,3 tỷ đồng. Đối với KH FDI có giao dịch tiền  gửi không kỳ hạn/kỳ hạn dưới 1 tháng và trên 1 tháng, Khối áp dụng hình thức tặng voucher chơi golf, ưu đãi chơi golf với tổng trị giá quà tặng lên tới 1 tỷ đồng.

Ngoài ra, Khối KHDN cũng triển khai thêm các chính sách ưu đãi dành cho các KH thực hiện giao dịch và thanh toán tại VietinBank. Theo đó khi sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử, thanh toán hóa đơn điện, nước, viễn thông tại VietinBank, KH sẽ có cơ hội được hưởng ưu đãi lớn về phí giao dịch, hoàn tiền trên hóa đơn giao dịch cũng như cơ hội để nhận nhiều phần quà giá trị.

Nói về ý nghĩa của hoạt động này, đại diện Khối KHDN cho biết: Các chương trình thi đua chính là động lực và sự hỗ trợ hữu ích cho các chi nhánh. Động lực và sự hỗ trợ ấy sẽ tiếp sức để chi nhánh phấn đấu thực hiện kế hoạch kinh doanh. Chạm tay vào những giải thưởng hấp dẫn, tỏa sáng với các chương trình thi đua chính là hành động thiết thực góp phần vào thành công chung của chi nhánh, hệ thống và có ý nghĩa Chào mừng Kỷ niệm 30 năm VietinBank xây dựng và phát triển

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Phòng Phát triển Sản phẩm và Marketing - Khối Khách hàng Doanh nghiệp. Email: marketing_khdn@ vietinbank.vn.

Chu Diệp Thu - Phạm Hồng Tiến

null - VietinBank null - VietinBank