»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 03/12/2017 05:40

Khang Điền: Thí điểm thu phí sinh hoạt qua QR Pay của VietinBank

Ngày 2/12/2017, VietinBank phối hợp với Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền (Khang Điền) đã tổ chức Tọa đàm giới thiệu giải pháp thanh toán thông minh QR PAY HOME.

>> Thanh toán QR Pay nhận sim VinaPhone cùng nhiều ưu đãi từ VietinBank >> Khách hàng hào hứng với trải nghiệm thanh toán QR Pay của VietinBank
Toàn cảnh Tọa đàm giới thiệu dịch vụ QR Pay của VietinBank iPay cho cư dân Melosa Garden

Đây là giải pháp thu hộ phí sinh hoạt tại các tòa nhà, chung cư thông qua hệ thống VietinBank iPay. 

Theo đó, từ tháng 12/2017, cư dân ở hai dự án Mega Village và Melosa Garden tại quận 9 TP. HCM của chủ đầu tư Khang Điền có thể thanh toán phí sinh hoạt bằng hình thức quét mã vạch QR Code. Trên mỗi tờ thông báo phí sinh hoạt định kỳ của các hộ dân ở hai dự án trên sẽ có một mã vạch riêng cùng với các thông tin chi tiết về phí sinh hoạt. Các hộ dân chỉ cần dùng điện thoại thông minh quét lên mã vạch là có thể thanh toán một cách nhanh chóng, chính xác và an toàn. Để sử dụng được dịch vụ này, các cư dân cần đăng ký tài khoản VietinBank iPay và tải ứng dụng này về điện thoại di động. 

Tại buổi Tọa đàm, cư dân của hai dự án Mega Village và Melosa Garden đã trải nghiệm demo QR Pay và rất hài lòng với những tiện ích của dịch vụ này. Ông Trương Trọng Hoàng - cư dân tại Mega Village cho biết, định kỳ hằng quý khi đóng phí sinh hoạt, ông phải trực tiếp đến văn phòng Khang Điền để nộp tiền mặt, mất nhiều thời gian đi lại. Trong khi đó, ông Nguyễn Phúc Bình - cư dân tại Melosa Garden đang thanh toán phí sinh hoạt bằng hình thức chuyển khoản qua dịch vụ Internet Banking. Tuy nhiên, ông Bình không hài lòng vì mỗi giao dịch như vậy đều bị tính thêm phí chuyển khoản. Trong khi đó, các giao dịch qua QR Pay của VietinBank iPay không phát sinh thêm phí dịch vụ, khách hàng giảm thời gian giao dịch do không phải nhập dữ liệu, đồng thời đảm bảo tính chính xác của thông tin. Do đó không có trường hợp thanh toán sai hóa đơn hoặc chuyển nhầm tài khoản ngân hàng. 

Với những tiện ích vượt trội của QR Pay nên có đến 90% cư dân tham dự Tọa đàm đã đăng ký VietinBank iPay ngay tại sự kiện. 

Trước mắt, chủ đầu tư Khang Điền ký kết với VietinBank triển khai thí điểm thu hộ phí sinh hoạt tại các tòa nhà, chung cư thông qua hệ thống VietinBank iPay cho cư dân của hai dự án Mega Village và Melosa Garden. Dự kiến từ tháng 1/2018, dịch vụ này sẽ được triển khai đại trà ở 13 dự án của Khang Điền tại TP. HCM, tương đương trên 4.000 căn hộ và khoảng 10.000 cư dân.

Ngoài tiện tích thanh toán phí sinh hoạt căn hộ, VietinBank đã kết nối với các công ty viễn thông, điện, nước, nhằm giúp khách hàng có thể thanh toán các chi phí sinh hoạt khác qua ứng dụng VietinBank iPay. Hiện VietinBank là ngân hàng đầu tiên ở Việt Nam triển khai dịch vụ thanh toán QR Pay cho các chi phí sinh hoạt của hộ gia đình.

Khách hàng thích thú trải nghiệm demo QR Pay và đăng ký tài khoản VietinBank iPay Mobile

Băng Tâm

null - VietinBank null - VietinBank