»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 05/01/2018 07:35

Khai trương Trung tâm Hành chính công tỉnh Thừa Thiên - Huế

Sáng ngày 05/01/2018, tại UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã diễn ra Lễ Khai trương Trung tâm Hành chính công tỉnh Thừa Thiên - Huế.

>> Khai trương Trung tâm Hành chính công tỉnh Vĩnh Phúc
Các đại biểu cắt băng khai trương Trung tâm Hành chính công tỉnh

Đến tham dự buổi Lễ có ông Phạm Minh Hùng - Trưởng Ban cải cách Hành chính Trung ương, Bộ Trưởng Bộ Nội vụ; bà Huỳnh Khánh Vân - Phó Giám đốc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Đà Nẵng.

Đại diện Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên - Huế có ông Lê Trường Lưu - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Văn Cao - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Phan Ngọc Thọ - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh cùng đại diện Lãnh đạo các sở, ban, ngành và gần 300 doanh nghiệp trên địa bàn.

Tỉnh Thừa Thiên - Huế là một đơn vị hành chính có tiến trình cải cách hành chính và hiện đại hóa khá tốt. Minh chứng cho điều này là việc thành lập các trung tâm hành chính công từ tỉnh đến các huyện, góp phần giản đơn các thủ tục, giúp các doanh nghiệp, cá nhân rút ngắn nhiều thời gian trong việc sử dụng các dịch vụ hành chính.

Là đơn vị tiên phong trong quá trình hiện đại hóa, VietinBank đã mạnh dạn đề xuất các giải pháp công nghệ, cách thức phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế trong xử lý và thanh toán các dịch vụ công. Theo đó, việc thu phí, lệ phí… sẽ được VietinBank thu hộ qua nhiều kênh khác nhau tùy theo sự lựa chọn của cá nhân, doanh nghiệp như: Thu tự động, thu trực tuyến, thu tại quầy tùy thuộc vào từng hình thức cá nhân, doanh nghiệp đăng ký sử dụng.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Phạm Minh Hùng đã nhấn mạnh việc thành lập Trung tâm Hành chính công là một điểm sáng trong quá trình cải cách hành chính. Đồng thời, ông Hùng cũng đã yêu cầu các cán bộ Trung tâm phải luôn làm việc tận tâm, chu đáo, biến công tác quản lý thành dịch vụ đem đến cái nhìn thân thiện của người dân đối với cấp quản lý Nhà nước.

Cũng tại buổi Lễ, ông Nguyễn Văn Cao đã khẳng định sẽ phối hợp với các ban, ngành để xây dựng Trung tâm trở thành một đơn vị thân thiện.

Bạch Sơn

null - VietinBank null - VietinBank