»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 16/8/2019 03:20

Khách hàng VietinBank trúng thưởng lớn từ NAPAS

Ngày 16/8/2019, Công ty Cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) đã tổ chức trao thưởng cho các khách hàng (KH) may mắn của chương trình “Ngày không tiền mặt với thẻ ghi nợ nội địa NAPAS”. Trong đó, 3 KH VietinBank đã trúng thưởng chuyến du lịch trị giá 27,5 triệu đồng/chuyến.

Đại diện NAPAS và Trung tâm thẻ VietinBank chúc mừng KH VietinBank trúng giải

Nhằm hưởng ứng “Ngày không tiền mặt - 16/6” và khuyến khích người tiêu dùng thanh toán không dùng tiền mặt, NAPAS đã phối hợp với các ngân hàng tổ chức chương trình “Ngày không tiền mặt với thẻ ghi nợ nội địa NAPAS”. Chương trình được bắt đầu từ 00 giờ ngày 16/6/2019 đến 23 giờ 59 phút ngày 30/6/2019. Theo đó, trong khung thời gian này, chủ thẻ có tổng giá trị giao dịch thanh toán bằng thẻ ghi nợ nội địa qua POS của ngân hàng (trong danh sách ngân hàng đã đăng ký với NAPAS) cao nhất sẽ được tặng phiếu quà tặng du lịch nghỉ dưỡng trong nước trị giá 27,5 triệu đồng. Giải thưởng là các chuyến du lịch nghỉ dưỡng 5 sao cho cả gia đình (4 người) đã bao gồm: Vé máy bay khứ hồi, khách sạn, đi lại và ăn uống. Chung cuộc, có 20 KH may mắn nhận được giải thưởng này từ NAPAS, trong đó có 3 KH của VietinBank.

Xúc động khi nhận được món quà bất ngờ, chị Đặng Thị Phượng (thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội) bày tỏ: Là KH thân thiết của VietinBank nhiều năm tôi luôn rất hài lòng về chất lượng dịch vụ của ngân hàng. Giải thưởng bất ngờ ngày hôm nay càng giúp tôi thêm tin tưởng và yêu mến VietinBank hơn. Nhân dịp này cũng xin gửi lời cảm ơn đến NAPAS đã tổ chức Chương trình và chi nhánh VietinBank Láng Hoà Lạc đã hỗ trợ tôi làm thủ tục nhận giải thưởng.

Phát biểu tại Lễ trao thưởng, bà Nguyễn Hồng Nhung - Trường Phòng quan hệ ngân hàng NAPAS gửi lời cảm ơn đến các ngân hàng trong đó có VietinBank - đơn vị tích cực tham gia đồng hành cùng NAPAS tổ chức thành công Chương trình này. Thông qua Chương trình, NAPAS muốn khuyến khích người tiêu dùng trải nghiệm và sử dụng phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt khi mua sắm, giao dịch, thanh toán với thẻ ghi nợ nội địa.

Minh Khuê

null - VietinBank null - VietinBank