»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 11/12/2018 04:38

Khách hàng VietinBank nhận giải thưởng trị giá 100 triệu đồng

Sáng ngày 11/12/2018, VietinBank tổ chức Lễ trao thưởng cho ông Hoàng Tuấn Luyện - khách hàng (KH) của VietinBank Bắc Giang (CN) may mắn trúng giải thưởng cao nhất là 1 sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng của Chương trình khuyến mãi (CTKM) “Giao dịch dễ dàng - Nhận ngàn quà tặng”.

>> Sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng đã có chủ >> “Giao dịch dễ dàng - Nhận ngàn Quà tặng”
Ông Hoàng Tuấn Luyện (thứ 2 từ phải sang) nhận giải thưởng trị giá 100 triệu đồng từ VietinBank

Tham dự Lễ trao thưởng có: Ông Thân Văn Hùng - Phó Giám đốc CN; ông Trần Ngọc Anh - Phó Phòng Marketing Khối Bán lẻ; bà Nguyễn Thúy Hà - Phó Phòng Phát triển Kinh doanh Khối Bán lẻ và đại diện Chi nhánh.

CTKM “Giao dịch dễ dàng - Nhận ngàn quà tặng” được triển khai từ ngày 5/9/2018 - 5/11/2018 dành cho các KH tiền gửi, mở và chi tiêu thẻ tín dụng quốc tế (TDQT) và dịch vụ ngân hàng điện tử iPay. Sau 2 tháng triển khai, CTKM đã nhận được sự tham gia đông đảo của các KH.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Thân Văn Hùng cho biết: CN luôn xác định KH là một trong những nguồn lực quan trọng quyết định sự phát triển lớn mạnh, bền vững của VietinBank. Vì vậy, CN luôn nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm, dịch vụ (SPDV) tốt nhất, hướng tới sự hài lòng của KH. Trong CTKM “Giao dịch dễ dàng - Nhận ngàn quà tặng” lần này, VietinBank Bắc Giang rất vui mừng khi KH của CN đã trúng giải Đặc biệt. Thay mặt Ban Lãnh đạo CN, tôi nhiệt liệt chúc mừng ông Hoàng Tuấn Luyện đã trở thành chủ nhân của sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng.

Trở thành KH may mắn nhất đã đạt giải thưởng cao nhất trong CTKM, ông Hoàng Tuấn Luyện vui mừng chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất may mắn khi trúng giải Kim cương của CTKM “Giao dịch dễ dàng - Nhận ngàn quà tặng” trong một lần giao dịch thẻ TDQT. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa mà VietinBank đã trao tặng cho tôi. Trong suốt thời gian gắn bó với VietinBank Bắc Giang, tôi rất hài lòng với sự phục vụ chuyên nghiệp, quan tâm chu đáo từ các cán bộ, nhân viên tại đây. Tôi xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc, lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến VietinBank”.

Lễ trao giải Kim cương trị giá 100 triệu đồng của CTKM “Giao dịch dễ dàng - Nhận ngàn quà tặng” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Thời gian tới, VietinBank sẽ tiếp tục triển khai các CTKM cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác gửi đến quý KH.

Đinh Thúy Hạnh

null - VietinBank null - VietinBank