»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 11/01/2018 08:59

Kết quả hơn 1 năm thực hiện Quy chế hợp tác với Tổng LĐLĐ Việt Nam

Ngày 10/1/2018 tại Hà Nội, VietinBank và Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam tổ chức Hội nghị đánh giá hơn 1 năm thực hiện Quy chế hợp tác giữa 2 đơn vị.

>> VietinBank Lạng Sơn hợp tác với Liên đoàn Lao động tỉnh >> VietinBank Bến Tre hợp tác toàn diện với Liên đoàn Lao động tỉnh
Đồng chí Bùi Văn Cường - Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam ghi nhận kết quả phối hợp giữa 2 đơn vị trong hơn 1 năm qua

Dự Hội nghị có các đồng chí: Bùi Văn Cường - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam; Nguyễn Thị Thu Hồng - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam phụ trách Chương trình Phúc lợi đoàn viên; lãnh đạo, chuyên viên các Ban chuyên môn của Tổng LĐLĐ Việt Nam.

Về phía VietinBank có các đồng chí: Nguyễn Văn Thắng - Ủy viên Dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Chủ tịch HĐQT; Nguyễn Đình Vinh - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn; Trần Công Quỳnh Lân - Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Công nghệ Thông tin; cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng/ban chuyên môn tại Trụ sở chính.

Tháng 9/2016, Tổng LĐLĐ Việt Nam và VietinBank đã ký kết Quy chế hợp tác toàn diện. Theo đó, VietinBank và Tổng LĐLĐ Việt Nam phối hợp xây dựng các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng trọn gói, tiện ích và đồng hành trong các hoạt động nhằm gia tăng lợi ích cho đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ). Việc ký kết Quy chế hợp tác là dấu mốc quan trọng qua đó thúc đẩy mối quan hệ hai bên lên tầm cao mới.

Sau hơn 1 năm triển khai thực hiện, VietinBank phối hợp với Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả triển khai Quy chế hợp tác giữa 2 đơn vị. Hội nghị nhằm ghi nhận các kết quả đã đạt được, đánh giá các mặt còn tồn tại, hạn chế. Đồng thời, Hội nghị cũng tạo ra diễn đàn để thảo luận và thống nhất quyết định chương trình, kế hoạch nâng cao chất lượng hiệu quả thực hiện Quy chế trong năm 2018 và các năm tiếp theo.

Phát biểu Khai mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Thắng cho biết: Bằng các nguồn lực của mình, VietinBank đã và đang xây dựng các nội dung hợp tác nhằm hỗ trợ Tổng LĐLĐ Việt Nam trong quản lý và gia tăng lợi ích cho ĐVCĐ như: Phát hành thẻ đoàn viên liên kết; xây dựng hệ thống phần mềm quản lý đoàn viên để hỗ trợ Tổng LĐLĐ Việt Nam quản lý thông tin đoàn viên; xây dựng hệ thống quản lý thu kinh phí công đoàn; phối hợp thực hiện các chương trình xã hội…

Đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Chủ tịch HĐQT VietinBank phát biểu tại Hội nghị

“Hội nghị là dịp để hai bên cùng nhìn lại quá trình hợp tác và các thành tựu đã đạt được, cùng bàn bạc và triển khai các công việc cần thực hiện trong các năm tiếp theo để hướng tới hợp tác hiệu quả bền vững và lâu dài” - đồng chí Nguyễn Văn Thắng nhấn mạnh.

Các đại biểu dự Hội nghị đã được nghe báo cáo về Kết quả thực hiện Quy chế hợp tác; giới thiệu Phần mềm quản lý thẻ đoàn viên và phần mềm thu kinh phí công đoàn qua VietinBank. Tiếp đó, đồng chí Nguyễn Đình Vinh - Phó Tổng Giám đốc VietinBank báo cáo đánh giá “Kết quả thực hiện Quy chế hợp tác giữa hai bên”.

Cũng tại Hội nghị đại biểu 2 đơn vị đã có những thảo luận, trao đổi nhằm làm rõ các thông tin, tháo gỡ những khó khăn trong quá trình triển khai.

Ghi nhận những kết quả đã đạt được sau hơn 1 năm triển khai hợp tác, đồng chí Bùi Văn Cường - Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam nhấn mạnh: Trong thời gian tới, 2 bên cần tiếp tục tập trung thúc đẩy xử lý nhanh các nội dung liên quan để đảm bảo tiến độ quá trình triển khai thực hiện Quy chế hợp tác mà 2 đơn vị đã ký.

Hội nghị đã thành công tốt đẹp khi các đại biểu đã đạt được ý kiến thống nhất chung, tiếp tục duy trì và phát triển sâu rộng bền chặt hợn nữa mối quan hệ hợp tác toàn diện giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và VietinBank.

Toàn cảnh Hội nghị

Minh Khuê

null - VietinBank null - VietinBank