»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 08/4/2020 05:41

Kết nối Doanh nghiệp trên nền tảng số (ON) đồng hành cùng khách hàng vượt qua đại dịch COVID-19.

VietinBank là ngân hàng tiên phong tại Việt Nam triển khai hợp tác chiến lược với ON - công ty Fintech của Anh có trụ sở tại London để cung cấp Dịch vụ Kết nối doanh nghiệp trên nền tảng số hóa Opportunity Network (ON). Hiện nay, VietinBank cung cấp miễn phí trong 6 tháng Dịch vụ Kết nối với các doanh nghiệp ở hơn 120 quốc gia trên nền tảng số.

Theo đó, Dịch vụ Kết nối doanh nghiệp trên nền tảng số hóa ON mang đến lợi ích cho các doanh nghiệp Việt Nam cơ hội hợp tác kinh doanh với 28.000 doanh nghiệp tại hơn 120 quốc gia với trên 50 ngành công nghiệp. Các đối tác tham gia trên nền tảng ON đều được ghi nhận, xem xét và đánh giá chặt chẽ bởi hơn 75 tổ chức tài chính danh tiếng và chuyên nghiệp bao gồm UBS, ABN Amro, Credit Suisse, YPO, tổ chức Entrepreneur…

Khi tham gia Dịch vụ Kết nối doanh nghiệp trên nền tảng số hóa ON, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ các hoạt động tìm kiếm đối tác giao dịch thương mại quốc tế, mua bán hàng hóa dịch vụ, huy động vốn và mở rộng thị trường đến nhiều quốc gia.

Hiện nay, sự bùng phát của đại dịch COVID-19 đã gây ra nhiều trở ngại cho doanh nghiệp như: Khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn cung ứng nguyên liệu đầu vào từ các thị trường truyền thống bởi sự thiếu hụt vì các thị trường này bị ngừng trệ sản xuất do tác động của đại dịch; thị trường bao tiêu đầu ra của sản phẩm, dịch vụ đang bị ách tắc… Trong bối cảnh đó, Dịch vụ Kết nối doanh nghiệp trên nền tảng số hóa ON chính là công cụ giúp doanh nghiệp Việt Nam có nhiều cơ hội tìm kiếm trực tuyến nhiều đối tác tiềm năng; từ đó thúc đẩy hợp tác nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí. Đây là lợi thế của VietinBank nhằm hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua đại dịch COVID-19 thành công.

Theo đánh giá của VietinBank, một trong những đối tượng hưởng lợi lớn nhất từ Dịch vụ Kế nối doanh nghiệp trên nền tảng số hóa ON là doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đây là nhóm chiếm tỉ trọng lớn trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và hiện đang gặp khó khăn khi tìm đối tác vì những hạn chế trong nguồn lực và thương hiệu.

Thông tin chi tiết, doanh nghiệp liên hệ với các chi nhánh/phòng giao dịch của VietinBank toàn quốc hoặc hotline: 1900 558 868.

Khối KHDN

null - VietinBank null - VietinBank