»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/12/2017 07:00

Huyện biên giới tỉnh Bình Phước có trường học mới

Ngày 25/12/2017, UBND tỉnh Bình Phước và VietinBank tổ chức Lễ Khánh thành và bàn giao công trình Trường Tiểu học Lộc Thái A, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước. Công trình do VietinBank tài trợ kinh phí xây dựng 10 tỷ đồng.

>> VietinBank bàn giao 2 ngôi trường cho tỉnh Phú Thọ >> VietinBank tài trợ 5 tỷ đồng xây dựng Trường Tiểu học Phước Chiến
Ông Nguyễn Hoàng Dũng - Phó Tổng Giám đốc VietinBank phát biểu tại buổi Lễ

Tham dự buổi Lễ có ông Nguyễn Văn Lợi - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy Bình Phước; ông Nguyễn Hoàng Dũng - Phó Tổng Giám đốc VietinBank; bà Nguyễn Thị Thanh Xuân - Phó Ban Thư ký HĐQT VietinBank; ông Phạm Ninh Hoạt - Giám đốc VietinBank Bình Phước…

Huyện Lộc Ninh là huyện biên giới giáp Campuchia của tỉnh Bình Phước, là địa bàn còn gặp nhiều khó khăn. Bà con và chính quyền địa phương luôn mong muốn xây dựng được một ngôi trường khang trang, vừa đẹp vừa chuẩn cho các con em là học sinh. Tiếp nối tinh thần hỗ trợ Ngành Giáo dục tại các địa phương, VietinBank đã tài trợ kinh phí 10 tỷ đồng để xây dựng Trường Tiểu học Lộc Thái A tại huyện Lộc Ninh.

Ông Nguyễn Hoàng Dũng trao biển tài trợ công trình cho đại diện lãnh đạo huyện Lộc Ninh

Công trình được khởi công vào tháng 11/2016, có tổng diện tích xây dựng trên 12.500m2 với quy mô hai dãy nhà hai tầng, gồm 15 phòng học lý thuyết, 1 phòng tin học, 1 phòng âm nhạc; khối phòng chức năng và hiệu bộ có 7 phòng. Tổng mức đầu tư công trình là 12 tỷ đồng, trong đó VietinBank tài trợ 10 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Hoàng Dũng bày tỏ niềm vui khi công trình được hoàn thành đúng dịp Giáng sinh và chuẩn bị đón năm mới, mang đến niềm vui cho thầy cô và các em học sinh tại Trường Tiểu học Lộc Thái A. Công trình thể hiện sự quan tâm của Ban Lãnh đạo Tỉnh ủy, của VietinBank với Ngành Giáo dục địa phương, đồng thời thể hiện sự tích cực của VietinBank Bình Phước trong quá trình triển khai chủ trương, thực hiện dự án.

Với món quà mang dấu ấn nghĩa tình của VietinBank với huyện Lộc Ninh, các thầy cô giáo sẽ có điều kiện để “dạy tốt” hơn; các em học sinh có điều kiện để “học tốt”, phấn đấu trở thành công dân ưu tú, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương Lộc Ninh. VietinBank cũng mong địa phương và nhà trường sẽ quản lý tốt, sử dụng hiệu quả, bảo dưỡng thường xuyên để công trình luôn bền, đẹp.

Không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, VietinBank còn là đơn vị đi đầu chung tay chia sẻ trách nhiệm xã hội, thực thi có hiệu quả chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và Chính phủ về công tác xóa đói, giảm nghèo nhanh và bền vững. Đến nay, VietinBank đã dành trên 6.700 tỷ đồng để thực hiện các chương trình từ thiện, an sinh xã hội trên phạm vi cả nước.

Riêng tại tỉnh Bình Phước, từ năm 2010 đến nay, VietinBank đã đóng góp, hỗ trợ cho công tác an sinh xã hội và đền ơn đáp nghĩa với tổng số tiền trên 17,6 tỷ đồng để xây dựng các công trình: Nhà ở cho người nghèo, nhà dài sinh hoạt cộng đồng, trường học, trạm y tế. VietinBank còn tặng xe ô tô cứu thương (kèm các trang thiết bị y tế cấp cứu hiện đại theo xe) cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh; tặng học bổng cho học sinh và nhiều tài trợ khác.

Lễ khánh thành Trường Tiểu học Lộc Thái A

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm bên biển tên công trình do VietinBank tài trợ

Minh Minh

null - VietinBank null - VietinBank