»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 18/8/2019 09:52

Hơn 300 vận động viên tranh tài tại Hội thao VietinBank Khu vực II

Từ ngày 16/8/2019 đến ngày 18/8/2019, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao Thành phố Hải Dương, Hội thao VietinBank Khu vực II năm 2019 đã diễn ra sôi nổi, thành công.

>> Sức mạnh gắn kết từ Hội thao VietinBank Khu vực VII năm 2019 >> Gắn kết phát triển cùng Hội thao VietinBank Khu vực I năm 2019
Lễ khai mạc Hội thao VietinBank Khu vực II năm 2019

Hội thao VietinBank Khu vực II có sự góp mặt của hơn 300 vận động viên đến từ 20 công đoàn cơ sở trong Khu vực, tham gia tranh tài ở 4 bộ môn gồm: Cầu lông, bóng bàn, tennis và kéo co với tổng cộng 18 nội dung thi đấu. Riêng môn bóng đá mini đã được tổ chức trong tháng 7/2019 tại TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Ngày thi đấu thứ nhất của Hội thao là các trận đấu vòng loại ở tất cả các nội dung. Sôi nổi, hào hứng và không kém phần kịch tính là không khí bao trùm toàn bộ nhà thi đấu Hải Dương trong những ngày diễn ra Hội thao. Các vận động viên Khu vực II đã thể hiện tố chất, năng khiếu như những vận động viên chuyên nghiệp, mang đến cho khán giả những màn trình diễn tuyệt vời với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Trận tranh tài nội dung kéo co thu hút sự cổ vũ của toàn bộ khán giả

Ngày thi đấu thứ hai, Hội thao tập trung vào các nội dung thi đấu Bán kết và Chung kết. Nhà thi đấu Hải Dương đã trở lên nóng hơn với những trận tranh tài hấp dẫn giữa các vận động viên ngang sức ngang tài.

Sau gần 2 ngày thi, Hội thao VietinBank Khu vực II đã thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức đã trao 79 giải thưởng cho các tập thể và cá nhân xuất sắc giành giải Nhất, Nhì, Ba. Trong đó, đáng chú ý là thành tích “bất bại” của đội tuyển kéo co VietinBank Hưng Yên. Với sự dẻo dai, thể lực và chiến thuật thi đấu tốt, VietinBank Hưng Yên tiếp tục bảo vệ thành công vị trí số 1 bộ môn kéo co tại Khu vực.

VietinBank Hưng Yên bảo vệ thành công vị trí số 1 bộ môn kéo co tại Khu vực

Hội thao kết thúc với chương trình liên hoan giao lưu vui tươi, đoàn kết giữa 20 công đoàn cơ sở trong Khu vực, để lại ấn tượng sâu sắc. Hội thao VietinBank Khu vực II năm 2019 thực sự là ngày hội giao lưu, đoàn kết và thân ái, là dịp để người lao động của 20 chi nhánh VietinBank trên địa bàn Quảng Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên và Hải Dương gắn kết với nhau trong mái nhà chung VietinBank.

Nguyễn Thị Như Hoa

null - VietinBank null - VietinBank