»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 01/10/2018 06:00

Hơn 1.500 vận động viên chạy “Vì hoà bình năm 2018”

Sáng ngày 30/9/2018 tại bờ hồ Hoàn Kiếm, Thủ đô Hà Nội, hơn 1.500 vận động viên (VĐV) đã tham gia Cuộc thi Chung kết “Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 45 - Vì hòa bình năm 2018”. Đây là một sự kiện thể thao mang ý nghĩa chính trị - xã hội lớn của Thủ đô Hà Nội trong năm 2018. VietinBank vinh dự là một trong những đơn vị đồng hành cùng Ban Tổ chức làm nên thành công của Giải.

>> Gần 8.000 người chạy “Vì sức khoẻ toàn dân” >> VietinBank “Chạy vì trái tim 2017”
Ông Ngô Văn Quý - Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội phát biểu khai mạc Giải

Tới dự Lễ khai mạc có: Ông Hồ Quang Lợi - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam; bà Lê Hoàng Yến - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao; bà Nguyễn Lan Hương - Chủ tịch Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị TP. Hà Nội; ông Ngô Văn Quý – Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội; ông Nguyễn Hoàng Long -Tổng Biên tập Báo Hànộimới, đồng Trưởng Ban tổ chức Giải; cùng các vị đại diện đại sứ quán các nước và các tổ chức, các trường quốc tế tại Hà Nội tham dự.

Về phía VietinBank có ông Kim Đức Thịnh -  Phó Trưởng Ban Thương hiệu, Khối Thương hiệu & Truyền thông.

Đặc biệt, tranh tài tại các nội dung thi đấu có hơn 1.500 vận động viên đến từ 85 đơn vị bao gồm các quận, huyện, thị xã của thành phố, các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp, vận động viên người nước ngoài và các tỉnh, thành phố trong cả nước.

“Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 45 - Vì hòa bình năm 2018” là một trong những hoạt động thể thao trọng điểm của Hà Nội chào mừng kỷ niệm 64 năm Ngày Giải phóng Thủ đô; 10 năm điều chỉnh địa giới hành chính Thủ đô và hướng tới Đại hội TDTT toàn quốc 2018 do TP. Hà Nội đăng cai vào tháng 11/2018.

Giải được phát động ngày 26/3 và đã hoàn thành nội dung kiểm tra, thi chung kết tuyến cơ sở với sự tham gia của 397.021 người, vượt chỉ tiêu được TP. Hà Nội giao 104.121 người.

Phát biểu Khai mạc, ông Ngô Văn Quý - Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội nhấn mạnh: Giải chạy Báo Hànộimới đã trở thành phong trào quần chúng rộng rãi, có tác động tích cực tới đời sống văn hóa, tinh thần của người dân Hà Nội. Giải chạy cũng đã trở thành một hoạt động thường niên, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân Thủ đô hưởng ứng lời kêu gọi "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại".

Nói về chủ đề của Giải, bà Nguyễn Lan Hương - Chủ tịch Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị TP. Hà Nội khẳng định: Với sự tham gia của đông đảo người dân Thủ đô và bạn bè quốc tế, trong không khí thể thao cao thượng hướng tới mục tiêu vì hòa bình, hữu nghị và hợp tác, chúng ta cùng chung tiếng nói, gửi thông điệp hòa bình đến khắp năm châu. Chúng ta nguyện làm hết sức mình để bảo vệ nền hòa bình trường tồn trên trái đất. Khát vọng yêu chuộng hòa bình thôi thúc mỗi chúng ta hành động với quyết tâm cao hơn nữa để xứng đáng là những công dân của “Thành phố vì hòa bình”.

Giải chạy báo Hànộimới - Vì hòa bình là một giải chạy truyền thống, được tổ chức liên tục trong 45 năm qua. Trong khoảng thời gian dài ấy, VietinBank nhiều năm liền đồng hành và đóng góp tích cực trong công tác tổ chức. Nhân dịp này, Ban Tổ chức Giải đã trao tặng Giấy chứng nhận cho VietinBank - đơn vị đã có những đóng tích cực trong công tác tổ chức, góp phần làm nên sự thành công của Giải chạy trong nhiều năm qua.

Đại diện VietinBank và các đơn vị tài trợ nhận Chứng nhận và hoa cảm ơn từ Ban tổ chức

Sau Lễ khai mạc hơn 1.500 VĐV đã bước vào tranh tài ở các nội dung: Chạy phong trào 1.750m (tương đương 1 vòng hồ Hoàn Kiếm) dành cho nam, nữ Trung học cơ sở và VĐV nước ngoài; Chạy nâng cao gồm: 1.750m cho nam, nữ Trung học phổ thông, 5.250m nữ và 8.750m nam dành cho lực lượng Lao động sản xuất, Vũ trang, sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng…

Đặc biệt, nhiều VĐV điền kinh nổi bật cũng tham gia tranh tài tại Giải năm nay như: Nguyễn Thị Oanh (HCĐ ASIAD), Đoàn Hoài Thu (HCV Đông Nam Á), Lê Thị Thoa, Lê Thị Nam, Phạm Thị Ngọt, Hà Văn Nhật (HCV quốc gia)...

VietinBank ngoài tài trợ cho Giải cũng có đội tham gia tranh tài ở nội dung Chạy phong trào.

Với những con số và kết quả ấn tượng, kỳ 45 của Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng - Vì hòa bình năm 2018 đã thành công tốt đẹp, khẳng định sức hấp dẫn và lan tỏa của một trong những giải chạy giàu truyền thống nhất trong làng điền kinh Việt Nam.

Các đại biểu quốc tế thực hiện nghi thức ký lưu niệm trên cờ hòa bình

Các đại biểu tham gia chạy hưởng ứng phong trào

Đội VietinBank tham gia nội dung Chạy phong trào

VĐV về nhất nội dung chạy 1.750m nam THCS

Gần 300 VĐV là người nước ngoài tham gia nội dung Chạy phong trào

Tiến Lâm

null - VietinBank null - VietinBank