»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 16/4/2018 09:00

Hội thao VietinBank Khu vực 7 năm 2018

Trong 2 ngày 13 và 14/4/2018, Hội thao VietinBank Khu vực 7 năm 2018 đã được tổ chức. Các vận động viên tranh tài ở 3 bộ môn là kéo co, tennis và golf…

>> Hội thao CĐCS VietinBank Quảng Ngãi >> Hội thao TSC VietinBank năm 2018 có gì hấp dẫn?
Lễ khai mạc Hội thao

Hội thao Khu vực 7 năm nay quy tụ hơn 700 vận động viên đến từ 37 chi nhánh/đơn vị sinh hoạt tại công đoàn Khu vực 7. Đây cũng là năm đầu tiên 10 chi nhánh VietinBank ở miền Đông và 27 chi nhánh/đơn vị VietinBank tại TP. HCM cùng sinh hoạt với nhau. Với sự quy tụ nhiều anh chị em cán bộ VietinBank trên nhiều chi nhánh khác nhau, Hội thao đã mang đến những cuộc giao lưu, tranh tài sôi nổi và thêm nhiều cơ hội học hỏi lẫn nhau giữa các đơn vị.

Phát biểu khai mạc tại Hội thao, ông Nguyễn Xuân Vũ - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn VietinBank, Trưởng Công đoàn Khu vực 7, Trưởng Ban Tổ chức cho biết: Tại VietinBank nói chung và VietinBank Khu vực 7 nói riêng, phong trào thể dục thể thao tại các chi nhánh, đơn vị phát triển vô cùng mạnh mẽ thu hút cả nam và nữ cùng nhiều lứa tuổi tham gia. Nhiều chương trình giao lưu thể thao giữa các đơn vị trong hệ thống VietinBank hay giữa các chi nhánh với đối tác, ngân hàng bạn được tổ chức thường xuyên càng khẳng định sự phát triển của phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong các đơn vị.

Hội thao năm nay bên cạnh việc duy trì và phát triển phong trào thể thao trong toàn hệ thống VietinBank thì đây còn là hoạt động thiết thực chào mừng VietinBank 30 năm xây dựng và phát triển. Đồng thời đây cũng là dịp giúp cán bộ, người lao động có cơ hội tăng cường giao lưu học hỏi, tạo không gian vui chơi sau những giờ làm việc căng thẳng.

Tranh tài quyết liệt bộ môn kéo co

Bộ môn kéo co và tennis đã khởi tranh trong ngày 14/4 tại Nhà thi đấu đa năng Quân khu 7 mang đến cho các cổ động viên và toàn thể người lao động không khí sôi nổi, hào hứng. Đặc biệt, bộ môn kéo co với tinh thần tập thể cao đã làm cho không khí tại nhà thi đấu nóng lên từng hồi bởi những tiếng cổ động vang dội và cuồng nhiệt của đông đảo cán bộ VietinBank.

Kết quả, giải Nhất kéo co đã thuộc về VietinBank Sài Gòn; giải Nhì thuộc về VietinBank TP. HCM và giải Ba thuộc về Chi nhánh 8 TP. HCM.

Môn tennis cũng vinh danh rất nhiều cặp đôi có thành tích xuất sắc. Giải Nhất đôi nữ dưới 45 tuổi thuộc về cặp đôi: Phạm Ngọc Minh - Lữ Thị Thanh Thảo (VietinBank Nam Sài Gòn); giải Nhì thuộc về Hà Diệu Anh - Thái Nguyệt Minh (CĐCS VPĐD); giải Ba trao cho Hà Thị Hằng - Lê Thị Ngọc Hà (VietinBank Chi nhánh 12 TP. HCM).

Giải Nhất đôi nam trên 45 tuổi thuộc về Trần Thanh Hải - Võ Trọng Lợi (VBI); giải Nhì thuộc về Phạm Hùng Huy Hoàng - Trần Thanh Tùng (VietinBank KCN Biên Hòa); giải Ba thuộc về Nguyễn Văn Được - Nguyễn Công Chí (VietinBank Sài Gòn).

Giải Nhất đôi nam dưới 45 tuổi thuộc về Nguyễn Kiều Phú - Dương Văn Thanh (VietinBank Bình Dương); giải Nhì thuộc về Trương Thành Đông - Hoàng Anh Dung (VietinBank Bà Rịa - Vũng Tàu); giải Ba thuộc về Nguyễn Mạnh Hải - Nguyễn Ngọc Khánh (VietinBank Chi nhánh 12 TP. HCM) và Dương Hoài Sơn - Đoàn Thái Khương (VietinBank KCN Biên Hòa).

Riêng các golf thủ tại Khu vực đã có một ngày tranh tài quyết liệt tại sân golf Tây Thủ Đức trước đó 1 ngày (ngày 13/4/2018). Giải Vô địch (Best Gross) đã được trao cho ông Bùi Đức Trình - Giám đốc VietinBank Đồng Nai; giải Nhất thuộc về anh Dương Thanh Bình - Giám đốc VietinBank Chi nhánh 11 TP. HCM; giải Nhì thuộc về ông Hồ Đức Trung Hữu - VietinBank Đông Sài Gòn; giải Ba thuộc về anh Nguyễn Ngọc Khánh - Trưởng Phòng Hỗ trợ tín dụng VietinBank Chi nhánh 12 TP. HCM. Ban Tổ chức cũng đã trao các giải Kỹ thuật và giải Triển vọng cho các golf thủ.

Thông qua Hội thao lần này, những cá nhân tiêu biểu nhất, ưu tú nhất của bộ môn kéo co đã được lựa chọn tranh tài tại Hội thao toàn hệ thống tổ chức vào tháng 6 tới tại Hà Nội.

Các golf thủ tranh tài tại Hội thao Khu vực 7

Trao giải môn tennis

Trao giải cho các đội kéo co có thành tích xuất sắc nhất

Bảo Nguyên

null - VietinBank null - VietinBank