»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 16/4/2018 08:30

Hội thao CĐCS VietinBank Quảng Ngãi

Ngày 14/4/2018, tại Trung tâm thi đấu thể dục thể thao TP. Quảng Ngãi, VietinBank Quảng Ngãi đã tổ chức thành công Hội thao Công đoàn cơ sở (CĐCS) năm 2018.

>> Hội thao TSC VietinBank năm 2018 có gì hấp dẫn? >> VietinBank Hai Bà Trưng tổ chức Hội thao cơ sở
Ban Tổ chức tặng Cờ lưu niệm khai mạc Hội thao

Dự Lễ khai mạc Hội thao có ông Dương Anh Tuấn - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh; bà Phạm Thị Thu Hương - Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS Chi nhánh.

Tham gia tranh tài tại Hội thao có hơn 70 vận động viên (VĐV) đến từ các phòng thuộc Trụ sở chính và các phòng giao dịch của Chi nhánh, không phân biệt tuổi tác, chức vụ. Hội thao gồm 3 môn thi đấu: Bóng bàn, Cầu lông và Kéo co.

Các VĐV không chuyên của Chi nhánh đã cống hiến cho Hội thao những đường cầu hay, những pha bóng đẹp; có những cuộc tranh đua quyết liệt đầy kịch tính. Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao giải cho các VĐV, tập thể có thành tích cao trong thi đấu.

Hội thao lần này là dịp để các VĐV có điều kiện cọ xát học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thi đấu; đồng thời cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích để rèn luyện sức khoẻ, nâng cao tinh thần đoàn kết trong toàn Chi nhánh.

Đặc biệt Hội thao Chi nhánh được tổ chức để chuẩn bị cho Hội thao Khu vực V diễn ra vào tháng 5/2018 tại Quảng Ngãi.

Một số hình ảnh trao giải tại Hội thao

Nguyễn Tự Cường

null - VietinBank null - VietinBank