»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/01/2018 09:00

Hội nghị tri ân khách hàng VietinBank Khánh Hòa

Tối ngày 20/01/2018 tại Khách sạn Mường Thanh, TP. Nha Trang, VietinBank Khánh Hòa đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng.

>> Hội nghị tri ân khách hàng VietinBank Ba Đình >> VietinBank Nam Thăng Long tri ân khách hàng 2017
Đội văn nghệ Chi đoàn VietinBank Khánh Hòa biểu diễn chào mừng Hội nghị

Đây là sự kiện thường niên để VietinBank Khánh Hòa gửi lời tri ân đến các khách hàng thân thiết và thể hiện cam kết quyết tâm phát triển bứt phá trong giai đoạn mới, mang đến các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho đối tác, khách hàng đã tin tưởng đồng hành cùng VietinBank Khánh Hòa trong suốt thời gian qua.

Tham dự Hội nghị gồm có: Ông Trần Sơn Hải - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa; ông Nguyễn Hoài Chiểu - Bí thư Ban cán sự Đảng Ngành Ngân hàng Khánh Hòa - Giám đốc NHNN Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa; bà Nguyễn Thị Hạnh -Chánh văn phòng Tỉnh ủy Khánh Hòa; đại diện Phòng KHDN lớn, Phòng KHDN vừa và nhỏ VietinBank; bà Huỳnh Thị Kim Dung - Giám đốc VietinBank Khánh Hòa cùng toàn thể Ban Giám đốc và đặc biệt là đông đảo khách hàng, đối tác thân thiết của VietinBank Khánh Hòa.

Ông Trần Sơn Hải - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, ông Trần Sơn Hải - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa nhận xét: “Nhiều năm qua, tỉnh Khánh Hòa đã được những bước tiến mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực, sự phát triển đồng đều trên tất cả các ngành kinh tế và đặc biệt là tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ của Ngành Du lịch - một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh đã đem đến cho Khánh Hòa một diện mạo mới. Trong đó, có sự đóng góp không nhỏ của VietinBank Khánh Hòa khi luôn giữ vững vị thế là một trong những ngân hàng hàng đầu trên địa bàn, luôn đồng hành, thấu hiểu và đi lên cùng với sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp tại Khánh Hòa. VietinBank Khánh Hòa thể hiện quyết tâm của một tập thể vững mạnh, năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết”.

Ông Nguyễn Hoài Chiểu đánh giá: “Tại Khánh Hòa, VietinBank là một trong những thương hiệu ngân hàng luôn duy trì được vị thế dẫn đầu trong việc bám sát chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước phát triển hoạt động kinh doanh an toàn, hiệu quả, phát huy vai trò là NHTM Nhà nước lớn, chủ lực của nền kinh tế, tích cực đi đầu thực hiện các chủ trương, chính sách lớn của Đảng, của Chính phủ trên địa bàn. Đồng thời, VietinBank Khánh Hòa còn là một trong những đơn vị đi đầu trong công tác đảm bảo an sinh xã hội, hoạt động đền ơn đáp nghĩa, phúc lợi vì người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh trong năm 2017, thể hiện trách nhiệm và vai trò của một trong những ngân hàng đầu Ngành.

Bà Huỳnh Thị Kim Dung - Giám đốc VietinBank Khánh Hòa phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tri ân các đối tác và khách hàng thân thiết của VietinBank Khánh Hòa, bà Huỳnh Thị Kim Dung - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh bày tỏ lòng cảm ơn chân thành với sự ủng hộ, hợp tác và chia sẻ của các khách hàng truyền thống đã gắn bó và sẻ chia những khó khăn với VietinBank Khánh Hòa trong suốt thời gian qua. Bà cảm ơn sự chỉ đạo sát sao của Ban Lãnh đạo VietinBank, UBND tỉnh Khánh Hòa và Ngân hàng Nhà nước trên địa bàn.

Cũng tại Hội nghị, chương trình bốc thăm may mắn với nhiều phần quà có giá trị đã diễn ra hào hứng và tràn ngập tiếng cười.

Khách hàng vui mừng khi trúng giải Nhất của chương trình bốc thăm trúng thưởng

Nguyễn Ngọc Trung

null - VietinBank null - VietinBank