»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 06/9/2018 06:13

Hội nghị “Đầu tư, phát triển sâm Ngọc Linh Kon Tum và các dược liệu khác”

Sáng ngày 6/9 tại TP. Kon Tum, Hội nghị “Đầu tư, phát triển sâm Ngọc Linh Kon Tum và các dược liệu khác” đã được UBND tỉnh Kon Tum phối hợp với Bộ Y tế, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) tổ chức.

>> VietinBank đồng hành với Hội nghị Xúc tiến Đầu tư tỉnh Thái Nguyên >> VietinBank tham gia Hội nghị Xúc tiến đầu tư vào tỉnh Phú Yên 
Toàn cảnh Hội nghị

Tham gia Hội nghị có Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc; Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Nguyễn Xuân Cường; Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến; Bộ trưởng Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Đỗ Xuân Chiến… và khoảng 300 đại biểu đến từ các bộ, ngành Trung ương; các trường đại học, bệnh viện; các tổ chức khoa học, nhà nghiên cứu; đại diện một số tỉnh, thành phố trong nước; doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. Đại diện VietinBank tham dự Hội nghị có bà Nguyễn Hồng Vân - Thành viên HĐQT.

Mục tiêu của Hội nghị lần này là hướng tới hình thành cơ chế, chính sách phù hợp và hiệu quả trong đầu tư phát triển sâm Ngọc Linh và dược liệu khác ở Kon Tum; trong đó chú trọng chính sách về giống, vốn và công nghệ trong phát triển nuôi trồng và khai thác dược liệu, nhất là ứng dụng công nghệ cao...

Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng Hội nghị, chiều ngày 5/9, Lễ trao cam kết đầu tư tín dụng và lễ trao an sinh xã hội cũng đã được diễn ra giữa các ngân hàng và các doanh nghiệp để đầu tư nguồn dược liệu Sâm Ngọc Linh.

VietinBank đã ký kết thỏa thuận cấp tín dụng với Công ty CP Tân Hưng cho Dự án Nuôi trồng, sản xuất dược liệu và rau hóa xứ lạnh tại huyện Konpong, tỉnh Kon Tum. Đồng thời, VietinBank cũng đã trao số tiền 2,5 tỷ đồng để hỗ trợ an sinh xã hội tỉnh Kon Tum.

Bà Nguyễn Hồng Vân đại diện VietinBank trao cam kết thỏa thuận cấp tín dụng cho doanh nghiệp

Bà Nguyễn Hồng Vân trao biển tài trợ 2,5 tỷ đồng hỗ trợ an sinh xã hội cho tỉnh Kon Tum

Đại diện VietinBank (bên phải) nhận hoa cảm ơn của Ban Tổ chức

Lê Thị Diệu Hường

null - VietinBank null - VietinBank