»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 13/02/2018 07:00

Hội nghị Người lao động VietinBank Cao Bằng

Ngày 10/2/2018, VietinBank Cao Bằng tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2018 và “Giao lưu bóng chuyền hơi đại gia đình VietinBank Cao Bằng chào năm mới 2018”.

>> Hội nghị Người lao động VietinBank Tiền Giang >> Thành công Hội nghị Đại biểu Người lao động VietinBank Cần Thơ
Đồng chí Nông Đức Tuấn - Giám đốc Chi nhánh chỉ đạo Hội nghị

Dự Hội nghị có ông Nông Đức Tuấn - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh; bà Nguyễn Thị Thu Hồng - Phó Giám đốc Chi nhánh, Chủ tịch Công đoàn và toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động trong Chi nhánh.

Hội nghị đã thông qua Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh năm 2017, phương hướng mục tiêu nhiệm vụ năm 2018; báo cáo hoạt động công đoàn cơ sở và tiến hành bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ mới 2018 - 2020. Năm 2017, với sự đồng lòng, đoàn kết và nỗ lực của toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động trong Chi nhánh, VietinBank Cao Bằng được xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Trong năm qua, BCH Công đoàn cơ sở Chi nhánh luôn quan tâm chăm lo đến đời sống người lao động, tổ chức được nhiều hoạt động gắn kết người lao động. Tham mưu và hỗ trợ Ban Lãnh đạo Chi nhánh giải đáp các thắc mắc liên quan đến quyền lợi, chế độ người lao động, đưa ra các giải pháp nhằm giải quyết các vướng mắc của người lao động tại Chi nhánh.

Kết thúc Hội nghị, Ban Lãnh đạo Chi nhánh đã phát động thi đua đến toàn thể cán bộ đoàn viên phát huy kết quả đạt được năm 2017, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn được giao năm 2018, góp phần vào sự nghiệp chung của VietinBank.

Chiều cùng ngày, Chi nhánh tổ chức “Giao lưu bóng chuyền hơi Đại gia đình VietinBank Cao Bằng chào năm mới 2018”. Tham dự buổi giao lưu gồm toàn thể gia đình và cán bộ, nhân viên, người lao động trong Chi nhánh.

Tập thể cán bộ, nhân viên và người lao động Chi nhánh

Thanh Thùy

null - VietinBank null - VietinBank