»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 08/9/2022 09:37

Hoàn tiền mê ly, du lịch hết ý cùng thẻ VietinBank JCB

Từ nay tới 9/12/2022, khách hàng thỏa sức mua sắm với ưu đãi hoàn tiền đến 30% khi phát hành và chi tiêu với thẻ VietinBank JCB. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận thưởng cùng hàng nghìn dặm bay và voucher du lịch dành cho 2 người trị giá 30 triệu đồng.

Ưu đãi dành cho khách hàng mới phát hành thẻ phi vật lý VietinBank JCB Platinum Virtual Vietnam Airlines

Bên cạnh tính năng mở thẻ Tín dụng Quốc tế (TDQT) online trên VietinBank iPay Mobile, VietinBank chính thức cho ra mắt dòng thẻ TDQT phi vật lý VietinBank JCB Platinum Virtual Vietnam Airlines. Giờ đây, Quý khách hàng không cần phải mang theo quá nhiều thẻ trong ví, chỉ cần chiếc smart phone là đã có thể sử dụng toàn bộ tính năng của 1 chiếc thẻ TDQT. Nhân dịp lần đầu ra mắt dòng thẻ này trên VietinBank ipay Mobile, VietinBank dành tặng cho các khách hàng phát hành mới thẻ TDQT phi vật lý ưu đãi hoàn tiền như sau:

- Hoàn 30% cho giao dịch giá trị tối thiểu 500.000 VND, mức hoàn tối đa 800.000 VND đối với khách hàng đủ điều kiện phát hành thẻ tín dụng online qua kênh iPay thực hiện phát hành mới thẻ JCB trong CTKM thỏa mãn điều kiện Chương trình.

- Hoàn 20% tối đa 500.000 VND đối với khách hàng còn lại.

 

Ưu đãi dành cho khách hàng mới phát hành thẻ vật lý VietinBank JCB Platinum Vietnam Airlines và VietinBank JCB Ultimate Vietnam Airlines

- Hoàn 300.000 VND cho khách hàng khi chi tiêu tích lũy tối thiểu 1 triệu đồng trong vòng 30 ngày đầu tiên kể từ ngày kích hoạt.

- Hoàn thêm 500.000 VND cho khách hàng khi chi tiêu tích lũy đạt 6 triệu đồng trong vòng 30 ngày đầu tiên kể từ ngày kích hoạt.

- Giải thưởng dành cho Top khách hàng chi tiêu tích lũy cao nhất cả Chương trình:

+ 1 giải Nhất: Voucher nghỉ dưỡng dành cho 2 người trị giá 30 triệu đồng cho khách hàng có tổng giá trị chi tiêu tích lũy cao nhất trong Chương trình.

+ 5 giải Nhì: 15.000 dặm bay Bông Sen Vàng Vietnam Airlines/khách hàng có tổng giá trị chi tiêu tích lũy cao tiếp theo trong Chương trình.

+ 20 Giải Ba: 7.000 dặm bay Bông Sen Vàng Vietnam Airlines/khách hàng có tổng giá trị chi tiêu tích lũy tiếp theo trong Chương trình.

Đặc biệt, các thẻ phát hành và chi tiêu trong thời gian khuyến mãi đều được miễn phí phát hành và hoàn 100% phí thường niên.

Thể lệ tham gia ưu đãi của Chương trình xem tại đây.

Để biết thêm thông tin, Quý khách hàng vui lòng liên hệ các chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

Mai Phương

null - VietinBank null - VietinBank