»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/12/2019 10:20

Hãy tham gia Giải chạy “Sống khỏe cùng VietinBank”

Sáng ngày 29/12/2019, VietinBank tổ chức Giải chạy “Sống khỏe cùng VietinBank” để lan tỏa thông điệp “Sống khỏe, Sống đẹp, Sống an toàn, Sống chia sẻ yêu thương”. Đây là sự kiện thể thao từ thiện, nhằm góp phần nâng cao nhận thức chăm sóc sức khỏe và ủng hộ các bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo, hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Lan tỏa tinh thần “Sống khỏe”

Trong vài năm trở lại đây, những cuộc thi chạy bộ đã trở thành phong trào thể thao tiêu biểu, tạo ấn tượng và nhận được sự tham gia đông đảo của công chúng. Các cuộc thi, giải chạy đó không chỉ là hoạt động rèn luyện sức khỏe mà còn là cơ hội để kết nối, tạo sự gắn kết và truyền tải những thông điệp sống tích cực tới đông đảo quần chúng.

Giải chạy “Sống khỏe cùng VietinBank” được đầu tư kỹ lưỡng, triển khai với quy mô lớn, hứa hẹn thu hút sự tham gia của hàng nghìn cán bộ, nhân viên VietinBank, các đối tác, khách hàng và người dân Thủ đô với 2 phần thi: Chạy cá nhân Nam và chạy cá nhân Nữ ở 2 cự ly 3km và 5km.

Giải chạy diễn ra trên cung đường tuyệt đẹp quanh hồ Hoàn Kiếm, hứa hẹn mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả vận động viên; qua đó góp phần nâng cao nhận thức về lối sống lành mạnh, nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần.

Sẻ chia yêu thương

Giải chạy “Sống khỏe cùng VietinBank” không chỉ là phong trào thể thao; mà còn là hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, mang tính nhân văn sâu sắc. Đây là cơ hội để các vận động viên gắn kết với nhau và chung tay hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, qua đó lan tỏa tinh thần tương thân tương ái “Chia sẻ yêu thương” cùng VietinBank.

Theo đó, mỗi cá nhân tham gia giải chạy sẽ tự nguyện ủng hộ cho các bệnh nhân nhi mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Mỗi đóng góp dù là nhỏ nhất sẽ kết lại thành phong trào lớn; mang đến ý nghĩa thiết thực cho các bệnh nhi đang từng ngày, từng giờ đối mặt với bệnh tật, giúp các em có thể vơi đi nỗi đau để có được cuộc sống vui khỏe và trọn yêu thương.

Còn gì tuyệt vời hơn khi kết thúc năm 2019 bằng một hành động đầy ý nghĩa để hướng tới năm 2020 với nhiều thành công và thắng lợi mới.

Để tham gia Giải chạy, Quý vị vui lòng đăng ký tại đây: www.vietinbank.vn/songkhoecungvietinbank

Sau hơn 1 năm ra mắt, thẻ Visa Debit Sống khỏe VietinBank đã mang tới những hiệu ứng tích cực khi không chỉ dừng lại ở những tính năng, tiện ích ưu việt của sản phẩm; mà còn truyền tải thông điệp “Sống khỏe, Sống đẹp, Sống an toàn, Sống cho tương lai” đến đông đảo công chúng. Tháng 12/2019, VietinBank lại tiếp tục cho ra mắt ứng dụng ngân hàng số VietinBank iPay Mobile phiên bản mới với hơn 50 tính năng tiện ích mới vượt trội, mang lại những trải nghiệm mới mẻ, sự tiện lợi tuyệt đối cho khách hàng khi tận hưởng trọn vẹn cuộc sống số.

Đinh Thúy Hạnh

null - VietinBank null - VietinBank