»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 18/11/2021 09:39

Gửi tiết kiệm nhận đặc quyền ưu tiên từ VietinBank

Từ nay đến hết ngày 31/12/2021, VietinBank mang đến những ưu đãi đặc biệt và đặc quyền để bạn trở thành khách hàng ưu tiên (KHƯT) khi gửi tiền tiết kiệm tại quầy của VietinBank.

Ưu tiên gửi tiền - Đặc quyền quà tặng

Nhằm mang đến những giải pháp tài chính để tích lũy, sinh lời, an toàn, kênh tiền gửi luôn trở thành một trong những kênh đầu tư hàng đầu của các KH. Không chỉ mang tới những giải pháp tài chính hữu hiệu, an toàn, VietinBank còn mong muốn mang đến sự thịnh vượng cho KH thông qua nhiều chương trình khuyến mãi (CTKM), ưu đãi, quà tặng hấp dẫn.

Từ nay đến 31/12/2021, VietinBank triển khai CTKM “Đặc quyền ưu tiên - Gửi tiền ưu đãi”. Theo đó, KH phổ thông, trung lưu khi gửi tiền tiết kiệm từ 500 triệu đồng và đăng ký dịch vụ Gói tài khoản thanh toán (TKTT) dành riêng cho KHƯT - Premium Account sẽ được nhận ngay ưu đãi quà tặng là tiền chuyển khoản vào TKTT lên đến 1.500.000 đồng; đồng thời được ghi nhận trở thành KHƯT tại VietinBank. Tổng trị giá CTKM này lên tới hơn 3,8 tỷ đồng.

Đặc biệt, nhằm “nhân đôi” ưu đãi, VietinBank còn có quà tặng khi KH giới thiệu cho bạn bè, người thân, đối tác… gửi tiền tiết kiệm tại VietinBank. Theo đó, khi giới thiệu thành công bạn bè, người thân, đối tác… gửi tiết kiệm tại quầy VietinBank, người giới thiệu sẽ được tặng ngay 1 tài khoản số đẹp (tối đa 5 chữ số định nghĩa và 8 chữ số tự chọn, giá trị đến 10 triệu đồng) theo yêu cầu cực phong cách.

Chi tiết CTKM “Gửi tiền tại quầy - Gửi tiền ưu đãi” tại đây.

Đặc quyền trải nghiệm chuyên biệt

Bên cạnh những ưu đãi, CTKM hấp dẫn, KH còn được hưởng nhiều “đặc quyền” vượt trội khi trở thành KHƯT tại VietinBank như: Được nhận diện bằng thẻ riêng; ưu tiên phục vụ, thực hiện giao dịch theo yêu cầu với không gian phục vụ chuyên biệt; đội ngũ cán bộ phục vụ riêng, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, chuyên môn nghiệp vụ vững vàng; chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng các sản phẩm, dịch vụ (SPDV) chuyên biệt; đường dây hotline riêng phục vụ để giải đáp nhanh chóng, chính xác và giảm thời gian chờ đợi của KH…

Với giá trị cốt lõi “KH là trung tâm”, VietinBank không ngừng cải tiến nhằm mang đến những SPDV tiện ích cùng các chính sách ưu đãi, tối đa hóa lợi ích cho KH.

Để được tư vấn mở Gói TKTT Premium Account hoặc về CTKM “Đặc quyền ưu tiên - Gửi tiền ưu đãi”, Quý KH vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ riêng cho KHƯT: 1900 558 868 (nhánh số 8), 0243 9418 868; Email: contact@vietinbank.vn.

Tuệ An

null - VietinBank null - VietinBank