»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 15/8/2017 07:00

Giới thiệu giải pháp thanh toán dịch vụ công trực tuyến tại Kiên Giang

Chiều ngày 11/8/2017, VietinBank đã phối hợp với UBND tỉnh Kiên Giang tổ chức Hội nghị Giới thiệu giải pháp thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh Kiên Giang.

>> VietinBank giới thiệu giải pháp dịch vụ công trực tuyến tại Khánh Hòa >> Cổng thông tin dịch vụ công trực tuyến
Toàn cảnh Hội nghị

Dự Hội nghị có bà Lê Thị Minh Phụng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang; ông Nguyễn Văn Kiệt - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Kiên Giang, cùng đại diện các lãnh đạo các sở/ban/ngành trên địa bàn tỉnh. Về phía VietinBank có ông Trần Công Quỳnh Lân - Phó Tổng Giám đốc VietinBank; ông Võ Thanh Tùng - Giám đốc VietinBank Kiên Giang…

Tại Hội nghị, đại diện VietinBank đã trình bày toàn diện giải pháp thanh toán dịch vụ công trực tuyến, phân tích những cấp độ phù hợp với tình hình thực tế tại địa bàn trong tỉnh cũng như các giải pháp, cách thức cụ thể về các bước thanh toán dịch vụ công trực tuyến. Qua đó các đại biểu dự Hội nghị hiểu rõ hơn và nắm bắt chi tiết hơn về trình tự thực hiện các giải pháp thanh toán dịch vụ công trực tuyến.

Bên cạnh đó, các đại biểu dự Hội nghị cũng tích cực tham gia nhiều ý kiến về cơ chế phối hợp, phí liên quan, cũng như rủi ro có thể xảy ra khi thanh toán dịch vụ công trực tuyến. Các câu hỏi đưa ra đã được đại diện VietinBank trả lời đầy đủ, chi tiết, dễ nắm bắt, trong đó một số câu hỏi được Phó Tổng Giám đốc VietinBank Trần Công Quỳnh Lân trực tiếp giải đáp.

Cũng tại Hội nghị, bà Lê Thị Minh Phụng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang bày tỏ niềm vui mừng và ủng hộ giải pháp thanh toán dịch vụ công trực tuyến vì áp dụng giải pháp này vừa tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như tiết kiệm được nguồn nhân lực. Bà Phụng mong muốn giải pháp sớm được đi vào thực tiễn để các đơn vị, đặc biệt là người dân, các doanh nghiệp được sử dụng dịch vụ tiện ích này.

Sau cùng ông Trần Công Quỳnh Lân - Phó Tổng Giám đốc VietinBank đã phát biểu cảm ơn sự ủng hộ của tỉnh Kiên Giang đối với hoạt động kinh doanh của VietinBank. Với cơ sở hạ tầng, công nghệ thông tin tốt nhất và khả năng cung cấp các sản phẩm, dịch vụ thanh toán ưu việt như hiện tại, VietinBank hoàn toàn đáp ứng và đồng hành cùng UBND tỉnh Kiên Giang triển khai đẩy mạnh hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn.

Nguyễn Thị Thu Chúc

null - VietinBank null - VietinBank