»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 21/8/2017 08:00

Giao lưu bóng chuyền hơi tại VietinBank Cao Bằng

Ngày 19/8/2017 tại sân thi đấu bóng chuyền hơi UBND TP. Cao Bằng, VietinBank Cao Bằng đã tổ chức thành công Chương trình giao lưu bóng chuyền hơi chào mừng Đại hội CĐCS và kỷ niệm 8 năm ngày thành lập Chi nhánh (19/8/2009 - 19/8/2017).

>> Đại hội Chi đoàn VietinBank Cao Bằng nhiệm kỳ 2017 - 2019 >> VietinBank Cao Bằng tri ân khách hàng Ngành Y tế
Các đội bóng chụp ảnh lưu niệm

Đến dự buổi giao lưu có ông Nông Đức Tuấn - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh; bà Nguyễn Thị Thu Hồng - Phó giám đốc, Chủ tịch CĐCS Chi nhánh; bà Hoàng Phương Quyên - Phó Giám đốc Chi nhánh cùng toàn thể cán bộ, đoàn viên công đoàn và người lao động trong Chi nhánh.

Thành phần tham gia gồm 3 đội thi đến từ các phòng nghiệp vụ và các tổ Công đoàn trong Chi nhánh: Đội Khối Bán lẻ gồm Phòng Bán lẻ và 2 Phòng giao dịch; Đội Liên quân 1 gồm Phòng Kế toán và Phòng Tổ chức hành chính; Đội Liên quân 2 gồm Phòng Khách hàng doanh nghiệp (KHDN), Phòng Tổng hợp, Phòng Tiền tệ kho quỹ và Phòng Hỗ trợ tín dụng.

Với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên, tinh thần thi đấu hết mình của các cầu thủ, Chương trình giao lưu bóng chuyền hơi chào mừng Đại hội CĐCS và kỷ niệm 8 năm ngày thành lập Chi nhánh đã diễn ra sôi nổi, hào hứng. Các đội thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, đẹp mắt.

Phát biểu tại Lễ bế mạc và trao giải, ông Nông Đức Tuấn đã cảm ơn các đội thi đấu, cổ động viên đã nhiệt tình tham dự chương trình giao lưu và nỗ lực thi đấu, mang lại một sân chơi thiết thực, lành mạnh cho các cán bộ, đoàn viên, người lao động trong Chi nhánh.

Chương trình giao lưu đã tăng cường tình đoàn kết, mối quan hệ giữa các phòng/ban và các cá nhân trong Chi nhánh, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết góp phần nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả công việc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn.

Đặng Thanh Thùy

null - VietinBank null - VietinBank