»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 11/11/2017 06:00

Giảm ngay 500.000 đồng cho chủ thẻ VietinBank tại Nguyễn Kim

Bạn có nhu cầu sở hữu sản phẩm điện tử, điện lạnh và đồ gia dụng mới nhất của các thương hiệu nổi tiếng thế giới? Bạn muốn khi mua sắm lại có được những trải nghiệm và ưu đãi thú vị? Vậy thì hãy sử dụng thẻ tín dụng quốc tế (TDQT) VietinBank và đến với Nguyễn Kim để tận hưởng cảm xúc và bất ngờ nhé.

>> Vi vu Singapore cùng thẻ VietinBank MasterCard >> Đăng ký dịch vụ iPay trúng ngay iPhone 8
Poster Chương trình

Bất ngờ là bởi: Từ ngày 10/11 đến hết ngày 30/11/2017, VietinBank phối hợp cùng Trung tâm mua sắm điện máy Nguyễn Kim triển khai Chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Lễ hội mua sắm” dành riêng cho chủ thẻ TDQT Visa/Master Card/JCB VietinBank.

Theo đó, khi mua sắm các sản phẩm điện tử, điện lạnh và đồ gia dụng tại hệ thống Nguyễn Kim trên toàn quốc, với mỗi hóa đơn thanh toán trị giá từ 10.000.000 đồng trở lên/1 sản phẩm, khách hàng sẽ được giảm ngay 500.000 đồng.

Nhưng chưa hết nhé, ngay khi bạn đã nhận phần quà tặng này thì bạn vẫn tiếp tục được hưởng ưu đãi mua hàng trả góp với lãi suất 0% từ VietinBank và tham gia các chương trình khuyến mãi khác do Nguyễn Kim thực hiện.

Thể lệ chi tiết của Chương trình, vui lòng xem tại đây.

Hãy nhanh chóng trở thành chủ thẻ TDQT VietinBank ngay hôm nay và đến với Nguyễn Kim để tận hưởng những ưu đãi do VietinBank mang lại cho bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Chi nhánh/Phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc số Contact Center: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

Hà Anh

null - VietinBank null - VietinBank