»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 22/4/2019 10:00

Giảm ngay 200.000 đồng khi mua vé máy báy trên VietinBank iPay Mobile

Lựa chọn hình thức thanh toán quét mã QR Pay khi mua vé máy bay Vietjet Air trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile, khách hàng sẽ được giảm ngay 200.000 đồng cho mỗi giao dịch.

>> Đón Lễ vui vẻ - Xài thẻ hoàn tiền >> Tận hưởng ưu đãi đặc quyền cùng thẻ Visa VietinBank
Poster Chương trình

Nhằm gia tăng tiện ích và không ngừng mang tới cho khách hàng những trải nghiệm hấp dẫn khi thanh toán bằng QR Pay, kể từ ngày 25/4/2019 đến hết ngày 24/5/2019, VietinBank phối hợp cùng VNPAY và Vietjet Air triển khai chương trình khuyến mãi mang tên “VNPAY-QR Chào hè”. Chương trình dành cho khách hàng mua vé máy bay tại website www.VietjetAir.com và thanh toán bằng tính năng QR Pay trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile.

Theo đó, khi nhập mã “VNPAYCHAOHE”, khách hàng sẽ được giảm ngay 200.000 đồng trên mỗi giao dịch thanh toán từ 2.000.000 đồng trở lên. Chương trình áp dụng cho 200 khách hàng đầu tiên trong khung thời gian từ 10h sáng mỗi thứ 5, 6 hằng tuần. Mỗi khách hàng được nhận khuyến mãi một lần trong cả Chương trình.

Thể lệ chi tiết xem tại đây.

Bắt đầu từ tháng 10/2018, khách hàng sử dụng ứng dụng VietinBank iPay Mobile có thêm một tiện ích mới đó là thanh toán vé máy bay Vietjet Air nhanh chóng tiện lợi hơn bằng cách quét mã VNPAY-QR với tính năng QR Pay được tích hợp sẵn trong ứng dụng.

Với nhiều ưu điểm nổi bật, thanh toán QR Pay đang ngày càng được ưa chuộng, không chỉ ứng dụng vào thanh toán vé máy bay hay trên các website mua sắm trực tuyến. Hiện nay, QR Pay còn phổ biến tới nhiều lĩnh vực của cuộc sống như ăn uống, mua sắm, đi taxi, thanh toán tiền điện, cước điện thoại, Internet, truyền hình… Bởi vậy, thanh toán QR Pay trên VietinBank iPay Mobile đang là phương thức thanh toán di động phổ biến, dẫn đầu cho xu thế tiêu dùng không tiền mặt tại Việt Nam hiện nay.

Để biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Contact Center: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn. Hoặc liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) theo số điện thoại 1900 55 55 77 để được giải đáp.

QR Pay là tính năng được tích hợp vào ứng dụng VietinBank iPay Mobile, sử dụng camera điện thoại quét mã QR Code để thực hiện các giao dịch thanh toán hóa đơn tại các nhà hàng/siêu thị hay địa điểm chấp nhận thanh toán, thanh toán đơn hàng, mua sắm online, thanh toán cước viễn thông… Giao dịch thanh toán bằng QR Pay trên VietinBank iPay Mobile giúp khách hàng thanh toán đơn hàng một cách nhanh chóng, an toàn, không lo để lộ thông tin tài khoản và hoàn toàn miễn phí giao dịch. Ngoài ra, QR Pay còn giúp các đơn vị bán hàng cung cấp sản phẩm không mất chi phí đầu tư thiết bị thanh toán và mở rộng kênh bán hàng thông qua hình thức bán hàng với gian hàng ảo.

Cùng với sự quan tâm từ phía người dùng, rất nhiều doanh nghiệp, nhãn hàng lớn đã áp dụng phương thức thanh toán QR Pay trên toàn hệ thống như các thương hiệu thời trang Canifa, Owen, Boo, GenViet, Eva de Eva, chuỗi siêu thị điện máy MediaMart, Nhật Cường Mobile, chuỗi nhà hàng của công ty Redsun ITI, 12 hãng taxi với hơn 4.000 xe… Tính đến nay đã có hơn 20.000 điểm chấp nhận thanh toán mã VNPAY-QR trên toàn quốc.

Hương Giang

null - VietinBank null - VietinBank