»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 19/4/2021 08:00

Giảm ngay 15% khi mua sắm tại siêu thị Emart bằng thẻ VietinBank

Từ ngày 22/4/2021 đến ngày 5/5/2021, VietinBank triển khai chương trình khuyến mãi (CTKM) cho toàn bộ chủ thẻ Tín dụng quốc tế (TDQT) của VietinBank khi thanh toán tại siêu thị Emart.

Siêu thị Emart Gò Vấp với diện tích hơn 3ha đã trở thành địa điểm mua sắm yêu thích của đông đảo người tiêu dùng với không gian hiện đại, nhiều thương hiệu uy tín, hợp thị hiếu, chất lượng sản phẩm và dịch vụ khác biệt. Nhằm tri ân cho các chủ thẻ VietinBank đến mua sắm tại Emart Gò Vấp nhân dịp Lễ 30/4 và 1/5, từ ngày 22/4/2021 đến 5/5/2021, VietinBank triển khai CTKM cho toàn bộ chủ thẻ TDQT Visa/MasterCard/JCB/DCI VietinBank khi mua sắm tại đây.

Theo đó, khách hàng (KH) sẽ được hoàn tiền 15% cho các đơn hàng từ 1.500.000 đồng trở lên khi thanh toán qua POS/MPOS VietinBank tại siêu thị Emart (sau khi trừ các ưu đãi, khuyến mãi khác nếu có). Mỗi KH được hoàn tối đa 300.000 đồng trong cả CTKM. Thể lệ chi tiết xem tại đây.

VietinBank kính chúc quý khách những ngày mua sắm thú vị tại Emart Gò Vấp (366 Phan Văn Trị, Phường 5, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh).

Ngoài các ưu đãi tại siêu thị Emart, chủ thẻ TDQT VietinBank vẫn được tham gia các CTKM/chính sách khác đang được VietinBank triển khai: Hoàn đến 6% với mọi chi tiêu giao dịch qua thẻ TDQT VietinBank MasterCard Cashback, chương trình KH thân thiết Loyalty, tích điểm đổi quà khi chi tiêu thẻ TDQT.

Cũng trong thời gian này, VietinBank đang triển khai CTKM “Mở thẻ chi tiêu - Hoàn nhiều, quà khủng”. KH mở mới thẻ TDQT Visa/MasterCard/JCB/DCI/UPI VietinBank (áp dụng cho cả thẻ Visa Corporate) và chi tiêu trong chương trình sẽ được hoàn tiền đến 50% cho giao dịch thanh toán đầu tiên qua thẻ.

Để biết thông tin chi tiết các chương trình và liên tục cập nhật những ưu đãi mới nhất từ VietinBank, quý KH vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank gần nhất, Tổng đài hỗ trợ KH 1900 558 868 hoặc Email: contact@vietinbank.vn.

Minh Minh

null - VietinBank null - VietinBank