»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 17/4/2018 11:11

VietinBank Nhơn Trạch tổ chức thành công Giải golf lần 4 - 2018

Ngày 14/4/2018, VietinBank Nhơn Trạch đã tổ chức thành công Giải Golf lần thứ 4 năm 2018 với sự tham dự của hơn 140 golf thủ tại sân golf Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

>> VietinBank Tràng An tổ chức giải golf tri ân khách hàng >> VietinBank Bình Xuyên quảng bá sản phẩm tại Giải golf
Các golf thủ tham gia Giải Golf VietinBank Nhơn Trạch lần 4 - 2018

Được khởi xướng từ năm 2015, giải Golf do VietinBank Nhơn Trạch tổ chức ngày càng thu hút đông đảo quý khách hàng doanh nghiệp trong và ngoài nước. Giải được VietinBank Nhơn Trạch tổ chức nhằm tri ân các khách hàng thân thiết đã luôn đồng hành, tin tưởng và tín nhiệm VietinBank nói chung và VietinBank Nhơn Trạch nói riêng trong suốt thời gian qua. Đây cũng là sân chơi thú vị, tạo cơ hội kết nối cộng đồng doanh nghiệp trong, ngoài nước và tăng cường mối quan hệ giao lưu, hợp tác.

Tham dự Giải Golf VietinBank Nhơn Trạch năm nay có đại diện lãnh đạo tỉnh Đồng Nai, huyện Nhơn Trạch, Hiệp hội Doanh nghiệp các quốc gia, lãnh đạo phòng/ban Trụ sở chính VietinBank cùng hàng trăm khách hàng doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp trong nước thân thiết của VietinBank Nhơn Trạch. Trong đó có các Tập đoàn lớn trong, ngoài nước như: Tập đoàn Hyosung, Tập đoàn CJ, Cường Thuận Idico…

Ông Phạm Hồng Tuyên - Giám đốc VietinBank Nhơn Trạch phát biểu khai mạc giải đấu

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng tinh thần phấn khởi, quyết tâm chinh phục thử thách, hơn 140 golf thủ từ 3 bảng đấu đã thể hiện nhiều pha đánh kỹ thuật, đẹp mắt và đầy kịch tính. Sau nhiều giờ tranh tài, các giải Champion; Runner up ở từng bảng đấu cùng các giải Kỹ thuật đều đã tìm được những chủ nhân xứng đáng. Kết thúc Giải đấu, giải Best Gross đã thuộc về ông Yoon Jong Hyeon - Tổng Giám đốc Công ty B2B International thuộc Tập đoàn Hwaseung, Hàn Quốc.

Trong những năm qua, VietinBank Nhơn Trạch luôn tập trung đẩy mạnh phát triển phân khúc khách hàng doanh nghiệp, đặc biệt nhóm khách hàng doanh nghiệp FDI luôn là ưu tiên hàng đầu trong chiến lược kinh doanh của Chi nhánh. Bên cạnh việc tăng trưởng dư nợ tín dụng, nguồn vốn, thu phí dịch vụ, Chi nhánh còn đẩy mạnh cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài trợ thương mại, thanh toán quốc tế, mua bán ngoại tệ nhằm đẩy mạnh cơ cấu thu nhập ngoài lãi.

Giải golf lần 4 được tổ chức thành công đã giúp Chi nhánh thu hút thêm các khách hàng doanh nghiệp mới trên địa bàn, tạo nền tảng để VietinBank Nhơn Trạch tiếp tục hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ kinh doanh trong năm 2018.

Bà Phạm Thị Thanh Hoài - Trưởng Phòng FDI và Nguồn vốn quốc tế VietinBank trao Giải Đặc biệt Lucky Draw cho khách hàng

Hồ Thị Kiều Oanh

null - VietinBank null - VietinBank