»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/11/2017 07:40

Giải bóng đá mini Công đoàn VietinBank Khu vực 3 năm 2017

Từ ngày 17 - 19/11/2017 tại Hải Dương, Giải Bóng đá mini Công đoàn VietinBank Khu vực 3 năm 2017 đã được tổ chức. VietinBank Khu Công nghiệp Hải Dương vinh dự được lựa chọn là đơn vị đầu mối đăng cai tổ chức Giải.

>> Hội thi thanh lịch, giỏi việc ngân hàng tại Khu vực 3 >> Giao lưu bóng đá Cúp VietinBank mùa thu năm 2017
Toàn cảnh Lễ khai mạc Giải Bóng đá mini

Giải được tổ chức nhằm thiết thực chào mừng Đại hội Công đoàn Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) lần thứ V, đồng thời nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết, đẩy mạnh mối quan hệ giao lưu, học hỏi giữa cán bộ, nhân viên (CBNV) VietinBank các chi nhánh trong khu vực.

Giải đấu có sự góp mặt của 15 đội bóng đến từ 15 chi nhánh thuộc Khu vực 3 gồm: Quảng Ninh, Bãi Cháy, Cẩm Phả, Uông Bí, Vân Đồn, Hải Phòng, Lê Chân, Đồ Sơn, Hồng Bàng,  Kiến An, Tô Hiệu, Mỹ Hào, Hải Dương, Nhị Chiểu và KCN Hải Dương.

Các đội bóng tham dự giải được chia thành 4 bảng đấu, 4 đội nhất bảng sẽ đấu loại trực tiếp với nhau để lựa chọn 2 đội vào chung kết. Sau 21 trận đấu, 4 đội bóng xuất sắc nhất các bảng gồm: Chi nhánh Nhị Chiểu, Chi nhánh Bãi Cháy, Chi nhánh Uông Bí và Chi nhánh Lê Chân tiếp tục vào đấu vòng bán kết. Với những màn tranh tài nảy lửa, không kém phần kịch tính, trận bán kết 2 giữa Chi nhánh Bãi Cháy và Chi nhánh Lê Chân phải phân thắng bại bằng loạt đá luân lưu. Hai đội xuất sắc nhất là Chi nhánh Nhị Chiểu và Chi nhánh Uông Bí vào vòng chung kết.

Với tổng cộng 24 trận đấu, 97 bàn thắng được ghi, Giải đấu đã mang đến cho các cổ động viên Hải Dương và các chi nhánh trong khu vực nhiều cảm xúc, ấn tượng sâu sắc, đặc biệt là tinh thần thể thao cao thương, tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các đơn vị tham dự giải. Sau 5 trận toàn thắng, đội bóng Chi nhánh Nhị Chiểu đã xuất sắc bảo vệ thành công chức vô địch bóng đá Khu vực 3.

Trưa ngày 19/11/2017, sau phần công bố trao giải, các chi nhánh trong khu vực tiếp tục tham gia liên hoan giao lưu văn nghệ. Phát biểu tại đây, ông Nguyễn Văn Cương - Giám đốc VietinBank Quảng Ninh, Trưởng Công đoàn Khu vực 3 đánh giá cao tinh thần, nhiệt huyết và chất lượng hoạt động phong trào của các công đoàn cơ sở trong khu vực. Giải bóng đá lần này là tiền đề để Công đoàn Khu vực 3 có sự chuẩn bị tốt hơn cho các hội thi, hội diễn quy mô hơn chào mừng 30 năm Ngày Thành lập VietinBank và những năm tiếp theo.

Trao giải cho các đội bóng

Nguyễn Thị Như Hoa

null - VietinBank null - VietinBank