»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 15/8/2019 05:06

Giải Nhất Minigame đầu tiên trên Fanpage Facebook VietinBank đã có chủ

VietinBank xin chúc mừng user Facebook “Nhung Tit” đã may mắn trúng Giải Nhất - bức tranh cá chép hoa lan mạ vàng trị giá 1,5 triệu đồng của minigame “Chia sẻ nhận quà ngay” số đầu tiên.

>> Fanpage Facebook chính thức của VietinBank

Minigame “Chia sẻ nhận quà ngay” số đầu tiên đã được triển khai trên Fanpage Facebook chính thức của VietinBank từ 11h00 ngày 5/8 đến 9h00 ngày 12/8/2019. Người chơi tham gia chương trình chỉ cần thực hiện đầy đủ các bước đơn giản:

Bước 1: Nhấn “thích” (like) Fanpage Facebook VietinBank

Bước 2: Nhấn “thích” (like) và chia sẻ bài viết Minigame lên trang Facebook cá nhân

Bước 3: Chia sẻ của người chơi đạt ít nhất 5 lượt yêu thích (5 likes) và để ở chế độ công khai.

Trong 1 tuần diễn ra, Chương trình đã thu hút được gần 70.000 lượt người xem. Số lượng lượt chia sẻ bài viết, tương tác, bình luận lên đến hơn 2.000 lượt, lượng người yêu thích Fanpage VietinBank tăng 2.500 người. Chương trình đã góp phần tạo sự gắn kết bền chặt, là cầu nối gia tăng sự tương tác giữa người dùng Facebook và VietinBank.

Sản phẩm được lựa chọn trong Chương trình là Gói tài khoản thanh toán VBiz cũng nhận được sự quan tâm của người chơi. Đây là gói tài khoản ưu việt, khách hàng sẽ được miễn nhiều loại phí dịch vụ khi duy trì số dư bình quân 10 triệu đồng/tháng: Miễn phí chuyển khoản, miễn phí duy trì iPay, SMS, miễn phí thẻ tín dụng quốc tế/ghi nợ…

Ngày 14/8/2019, tại Hà Nội, VietinBank đã tổ chức lễ quay số mở thưởng và tìm ra chủ nhân giải Nhất của minigame tuần đầu tiên là user Facebook “Nhung Tit”. VietinBank sẽ liên hệ với khách hàng trúng thưởng và trao thưởng theo quy định.

Minigame “Chia sẻ nhận quà ngay” số 2 sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 19/8/2019. Quý khách hàng hãy truy cập Fanpage VietinBank ngay hôm nay theo địa chỉ: https://www.facebook.com/VietinBank để cập nhật thông tin sản phẩm/khuyến mãi hấp dẫn, tham gia minigame và nhận những giải thưởng giá trị.

Lan Phương

null - VietinBank null - VietinBank