»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 14/9/2018 04:08

Gắn kết nhân viên VietinBank Quảng Ngãi

Hưởng ứng Chương trình “Thi đua triển khai kế hoạch hành động gắn kết nhân viên” do VietinBank phát động, trong tháng 9/2018 VietinBank Quảng Ngãi đã tổ chức nhiều sự kiện nhằm nâng cao sự đoàn kết, tạo không khí vui vẻ, thi đua sôi nổi, hứng khởi cho công việc, gia tăng sự hài lòng và gắn kết nhân viên.

>> VietinBank Hùng Vương nâng cao mức độ hài lòng, gắn kết nhân viên >> VietinBank Bắc Đà Nẵng gắn kết tạo sức mạnh

Nổi bật là sự kiện Team Building với chủ điểm “ Gắn kết - Đổi mới - Thành công” đầy thú vị tại Khu du lịch sinh thái hồ Phú Ninh. Tại đây, các hoạt động tập thể và các trò chơi hấp dẫn đã khiến tất cả các thành viên vô cùng phấn khích và cháy hết mình.

Sự háo hức, vui tươi trên khuôn mặt của mọi người đã làm nên thành công của chương trình Team Building “Gắn kết - đổi mới - thành công” . Trong bầu không khí náo nhiệt, mọi thành viên đều khao khát mang lại chiến thắng cho team của mình. Các trò chơi tập thể được thiết kế riêng với mục đích tăng khả năng phối hợp, hỗ trợ nhau trong teamwork. Các “chiến binh” của VietinBank Quảng Ngãi đều rất máu lửa và nhiệt huyết trong mọi trò chơi, dù cho có nhiều khó khăn thử thách nhưng mọi người vẫn cùng nhau cố gắng vượt qua và thành công. Bằng chứng là các thử thách của chương trình Team Building đều đã được chinh phục và hoàn thành rất xuất sắc.

Đây sẽ là một trong những kỷ niệm khó quên đối với mỗi thành viên tham gia. Qua đó có thể khẳng định rằng mỗi một cá nhân là một mắt xích tuyệt vời trong sự phát triển vững mạnh của VietinBank Quảng Ngãi.

Một số hình ảnh đẹp ở Team building “Gắn kết - đổi mới - thành công” năm 2018 của VietinBank Quảng Ngãi

Nguyễn Tự Cường

null - VietinBank null - VietinBank