»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 25/4/2017 11:00

Diễn viên không chuyên tạo bất ngờ tại hội thi của VietinBank Chương Dương

Ngày 23/4/2017, tại Trung tâm Văn hóa Hàng không quận Long Biên, Hà Nội, VietinBank Chương Dương đã tổ chức thành công Hội thi “Cán bộ VietinBank thanh lịch, giỏi việc ngân hàng lần thứ 3 năm 2017”.

>> Đa sắc màu hội thi thanh lịch của VietinBank Hội An >> Ấn tượng hội thi thanh lịch, giỏi việc ngân hàng tại VietinBank Hoàn Kiếm
Ban Lãnh đạo Chi nhánh chụp ảnh lưu niệm với Hội thi

Về tham dự Hội thi có bà Phạm Thị Hồng Vân - Phó Ban Chính sách Xã hội Pháp luật Công đoàn VietinBank; ông Nguyễn Ngọc Thạch - Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thể dục Thể thao quận Long Biên; khách mời tham gia Ban Giám khảo là Nghệ sỹ Nguyễn Văn Bích - Biên đạo múa, Chủ tịch Hội Nghệ sỹ múa TP. Hà Nội và diễn viên hài Thu Huyền - Phó Đoàn kịch 2, Nhà hát kịch Hà Nội cùng với Ban Giám đốc, BCH Đảng ủy, BCH Công đoàn cơ sở và 180 cán bộ Chi nhánh cùng gia đình đến cổ vũ Hội thi.

Tham gia Hội thi có 3 đội đến từ 22 phòng/ban đại diện cho các Khối: Đội Khối Khách hàng Doanh nghiệp (KHDN), đội Khối Bán lẻ và đội Khối Dịch vụ - Hỗ trợ. Các thí sinh, diễn viên không chuyên đã đem đến cho khán giả những bất ngờ thú vị.

Ngay từ màn Chào hỏi với các tiết mục kịch sân khấu hóa, các đội đã lần lượt truyền tải được chức năng nhiệm vụ cũng như sản phẩn, dịch vụ của từng Khối. Qua hình ảnh Táo Bán lẻ hài hước dí dỏm, các diễn viên không chuyên đã giới thiệu sản phẩm bán lẻ đến với khách hàng hay cô giao dịch viên duyên dáng, lịch sự, ân cần khi đón khách và cán bộ quan hệ KHDN thuyết phục khách hàng VIP về giao dịch tại ngân hàng…

Ở phần thi Thanh lịch với chủ đề áo dài, các cặp thí sinh đã rất tự tin sải bước trên sân khấu trình diễn thời trang với phong cách chuyên nghiệp, duyên dáng nhưng cũng không kém phần sáng tạo.

Tại phần thi Giỏi việc Ngân hàng, các đội đã có những câu trả lời, thuyết trình, xử lý tình huống hết sức khéo léo, thực tế và thuyết phục được người nghe, nhận được những tràng vỗ tay tán thưởng.

Với sự sáng tạo, sôi động, trẻ trung trong phần thi Tài năng, 3 đội thi đã đem tới cho khán giả những trận cười thoải mái, những lời khen ngợi qua các tiết mục hát múa và tiểu phẩm hài được luyện tập rất công phu.

chuong-duong-hoi-thi-2.jpg

Đội KHDN đạt giải Nhất Hội thi

Nhận xét về Hội thi, Giám khảo Nguyễn Văn Bích phát biểu: Tôi đã hết sức bất ngờ, ngạc nhiên và thấy thú vị khi được tham dự Hội thi này. Chỉ là những diễn viên không chuyên, tranh thủ thời gian ngoài giờ để luyện tập nhưng các thí sinh đã trình diễn hết sức tự nhiên, hài hước và duyên dáng. Ban Giám khảo gặp khó khi cho điểm các đội vì sự chênh lệch giữa các đội thi không nhiều.

Kết quả chung cuộc: Đội KHDN đạt giải Nhất, đội Bán lẻ đạt giải Nhì và giải Ba thuộc về đội Dịch vụ - Hỗ trợ. Ngoài ra, Đội KHDN còn nhận được giải: Màn chào hỏi ấn tượng nhất, phần thi tài năng hay nhất, đội Bán lẻ nhận giải Câu trả lời ứng xử hay nhất và đội Dịch vụ - Hỗ trợ nhận giải phần biểu diễn thời trang sáng tạo nhất.

Hồng Thủy

null - VietinBank null - VietinBank