»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 29/5/2023 03:32

Diện mạo mới của thẻ VietinBank E-Partner Chip Contacless

Nhằm gia tăng trải nghiệm cho người dùng, cập nhật xu hướng công nghệ mới và ứng dụng vào từng sản phẩm, dịch vụ tài chính, VietinBank đã cho ra mắt diện mạo hoàn toàn mới của thẻ E-Partner Chip Contacless.

Cụ thể, thẻ E-Partner Chip Contacless đã được thay đổi về nhận diện với hình ảnh chủ đạo là các nhà cao tầng trong thành phố, kết hợp với họa tiết công nghệ. Diện mạo mới của thẻ là sự giao thoa giữa cuộc sống và công nghệ, khi đáp ứng các nhu cầu thanh toán về ẩm thực, du lịch và làm đẹp… kết hợp cùng công nghệ thanh toán không tiếp xúc và bảo mật đạt chuẩn VCCS.

Thẻ E-Partner Chip Contacless là thẻ Ghi nợ Nội địa được tích hợp công nghệ thanh toán không tiếp xúc (Contactless) kết hợp cùng chế độ bảo mật tuyệt đối, giúp khách hàng có được trải đến trải nghiệm mua sắm đơn giản, dễ dàng và an toàn thông tin.

So với thẻ thông thường, thẻ chip tích hợp công nghệ Contactless mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng và các đơn vị chấp nhận thẻ về tốc độ xử lý nhanh chóng, sự thuận tiện trong giao dịch và tính bảo mật thẻ. Khi sử dụng thẻ, khách hàng có thể thuận tiện giao dịch tại hơn 2.000 máy ATM, hơn 46.000 POS, 155 chi nhánh và trên 1.000 phòng giao dịch của VietinBank trên toàn quốc và tại hàng nghìn điểm chấp nhận thẻ của các ngân hàng thành viên trong liên minh NAPAS. Khách hàng có thể bỏ qua các bước nhập PIN và ký hóa đơn đối với các giá trị giao dịch nhỏ hơn 500.000 VND.

Một số đặc điểm đặc biệt của thẻ Ghi nợ E-Partner Chip Contacless:

- Hạn mức rút tiền mặt tại ATM cao (tối đa 5 triệu đồng/lần; tối đa 30 lần/ngày, 100 triệu đồng/ngày);

- Hạn mức thanh toán phi tiếp xúc không cần nhập mã PIN và ký hóa đơn (500.000 VND/ lần);

- Hạn mức thanh toán trực tuyến tối đa 300 triệu đồng/ngày, 30 triệu đồng/giao dịch;

- Đặc biệt, hạn mức thanh toán vé máy bay Vietnam Airlines đạt tối đa 500 triệu đồng/ngày;

- Giao dịch thanh toán online và tại các điểm chấp nhận thẻ trong và ngoài nước;

- Hưởng lãi không kỳ hạn trên số dư tài khoản của khách hàng.

Với thủ tục nhanh chóng và đơn giản, khách hàng có thể mở thẻ online trên VietinBank iPay hoặc tới bất kỳ chi nhánh/phòng giao dịch nào của VietinBank để phát hành mới, đổi lấy thẻ Ghi nợ Nội địa Chip mới.

Để biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài Hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

VietinBank

null - VietinBank null - VietinBank