»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 19/11/2020 11:32

Ưu đãi dịch vụ Thu hộ học phí và dịch vụ Kết nối ERP thông qua hợp tác với Công ty cổ phần MISA

Nhằm đẩy mạnh triển khai các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt mang hàm lượng công nghệ cao, VietinBank đã phối hợp Công ty cổ phần MISA đẩy mạnh triển khai dịch vụ Kết nối ngân hàng điện tử trên phần mềm kế toán MISA (Kết nối ERP) và Dịch vụ Thu hộ học phí có kết nối với Phần mềm quản lý trường học của MISA. Dịch vụ cho phép kết nối trao đổi thông tin giữa hệ thống phần mềm của MISA và hệ thống CoreBanking của VietinBank mang đến cho khách hàng các phương thức giao dịch thanh toán hiện đại, tiện ích.

Theo đó từ 20/11/2020 đến hết 31/3/2021, VietinBank triển khai song hành 2 Chương trình khuyến mãi (CTKM):

- “Tặng 500.000 VND cho khách hàng đăng ký Dịch vụ Kết nối ngân hàng điện tử trên phần mềm kế toán MISA”. Cụ thể:

+ KHDN đăng ký mới dịch vụ Kết nối ngân hàng điện tử trên phần mềm kế toán MISA và phát sinh giao dịch qua Kết nối ERP trong thời gian diễn ra CTKM được tặng 500.000 VND phí sử dụng phần mềm MISA năm đầu tiên.

+ Ưu đãi chỉ áp dụng với 100 khách hàng đầu tiên đăng ký dịch vụ Kết nối ngân hàng điện tử trên phần mềm kế toán MISA.

+ VietinBank sẽ thực hiện chuyển tiền về tài khoản của khách hàng chậm nhất trong vòng 30 ngày làm việc kể từ ngày cuối cùng của CTKM.

- Tặng Voucher trị giá 2.000.000 VND để khách hàng sử dụng Dịch vụ bảo hiểm sức khỏe của VBI bao gồm: Gói bảo hiểm VBI24H (VBICARE24h và VBIGO) hoặc Bảo hiểm ung thư vú PinkCare. Cụ thể:

+ Trường học mới có quan hệ với VietinBank, sử dụng phần mềm quản lý trường học của MISA tham gia đăng ký và sử dụng dịch vụ thu học phí có kết nối với VietinBank;

+ Ưu đãi chỉ áp dụng với 150 Khách hàng đầu tiên đăng ký dịch vụ và phát sinh giao dịch trong thời gian khuyến mại hoặc cho đến khi hết quy mô CTKM, tùy theo điều kiện nào đến trước.

+ VietinBank sẽ thực hiện trao tặng Voucher cho khách hàng chậm nhất trong vòng 30 ngày làm việc kể từ ngày cuối cùng của CTKM.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc, hoặc tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

Gia Kỳ

null - VietinBank null - VietinBank