»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 08/5/2020 02:15

Dịch vụ ERP: Giải pháp tài chính toàn diện dành cho khách hàng doanh nghiệp

Enterprise Resource Planning (ERP) được đánh giá là một giải pháp quản trị doanh nghiệp (DN) thành công và đang ngày càng được nhiều DN đưa vào triển khai sử dụng. Với ERP, mọi hoạt động kinh doanh của DN đều được thực hiện trên một hệ thống duy nhất; từ đó giúp DN theo dõi, quản lý thông suốt, tăng tính năng động và đảm bảo cho DN phản ứng kịp thời trước những thay đổi liên tục của môi trường bên ngoài.

>> Kết nối Doanh nghiệp trên nền tảng số (ON) đồng hành cùng khách hàng vượt qua đại dịch COVID-19.

Cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4 đã mang lại những lợi ích vô cùng to lớn và tích cực đối với mọi lĩnh vực kinh tế - xã hội; trong đó phải kể đến những thay đổi rõ rệt về cách thức quản lý, điều hành tại các DN. Một điều rất dễ nhận thấy ở tất cả các sản phẩm phần mềm công nghệ có chức năng hỗ trợ công tác quản lý, điều hành DN là đều được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại như: Công nghệ điện toán đám mây, công nghệ di động. Những công nghệ này vừa hữu ích, lại và sở hữu khả năng bảo mật rất tốt.

Chính vì thế mà khi đi vào hoạt động, dù đảm nhận xử lý trong bất cứ lĩnh vực nào thì các sản phẩm phần mềm này đều cho phép người dùng có thể thực hiện công việc mọi lúc, mọi nơi ngay trên thiết bị có kết nối Internet. Điều này cho phép DN nâng cao năng suất lao động và giảm thiểu các chi phí không cần thiết. Đồng thời, các nhà quản trị DN có thể liên tục cập nhật kịp thời và chính xác dữ liệu của DN; qua đó nắm bắt điểm mạnh, những hạn chế của DN mình để có sự điều chỉnh phù hợp cũng như đưa ra chiến lược phát triển đúng hướng. Đây chính là mục tiêu mà bất cứ DN nào cũng mong muốn đạt được.

Tất cả những điều này đã làm thay đổi và tăng cao kỳ vọng của khách hàng (KH) DN đối với ngân hàng (NH). Theo đó các giải pháp tài chính đòi hỏi sự kết nối giữa NH và DN chặt chẽ hơn; DN đặt ra yêu cầu sự cập nhật trạng thái thời gian thực và minh bạch hoàn toàn trên tất cả các chức năng của NH; NH cần phát triển đa kênh; NH cần cung cấp trải nghiệm kỹ thuật số vượt trội với tính năng quản lý danh mục tiên tiến; các sản phẩm, dịch vụ tùy biến và phù hợp với nhu cầu kinh doanh thông thường cũng như nhu cầu đặc thù của KH...

Nắm bắt được xu hướng công nghệ hiện đại và nhu cầu đa dạng của các DN, VietinBank tiên phong xây dựng và triển khai nhiều giải pháp thanh toán; đồng thời chuyên biệt hóa giải pháp công nghệ để cung cấp tiện ích tối đa cho nhiều đối tượng KH.

Từ ngày 1/1/2019, VietinBank đã hợp tác với Công ty Cổ phần MISA triển khai Dịch vụ kết nối ERP_MISA dành cho KHDN với mục tiêu: Mang tới những tiện ích thanh toán mới, hỗ trợ tích cực cho DN trong các hoạt động tài chính/phi tài chính với NH. Dịch vụ kết nối ERP của VietinBank cho phép KHDN có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch với VietinBank ngay trên phần mềm kế toán của DN mà vẫn đảm bảo tuyệt đối các tính năng bảo mật. Với nền tảng công nghệ hiện đại và hệ thống hỗ trợ kết nối Host-to-host với tính bảo mật cao, KHDN có thể thao tác trực tiếp trên phần mềm kế toán các chức năng như: Chuyển tiền trực tuyến; tra cứu số dư tài khoản; tra cứu lịch sử giao dịch; tự động hạch toán thu tiền gửi; tự động đối chiếu sổ tiền gửi với sổ phụ NH trên hệ thống ERP của KHDN giúp công tác hạch toán kế toán của KHDN được tự động hóa, tiết giảm thời gian tác nghiệp và hạn chế sai sót do nhập liệu.

Sau gần một năm triển khai, Dịch vụ ERP của VietinBank đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực khi giúp KHDN tiết kiệm thời gian và chi phí giao dịch.

Nhằm mang lại giải pháp tài chính toàn diện nhất cho DN, VietinBank đã chính thức triển khai bổ sung chức năng thanh toán lương thông qua dịch vụ kết nối ERP_MISA. Từ đó dần hoàn thiện Dịch vụ ERP giúp DN giảm tải các công việc nhập liệu thủ công trong công tác hạch toán kế toán mà không mất thêm chi phí dịch vụ. Không những thế, Dịch vụ ERP còn đi kèm các chính sách ưu đãi dành cho KH mới như: Miễn phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống, Miễn phí sử dụng tài khoản số đẹp…

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý KH xin vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc gọi Contact Center: 1900.558.868; email: contact@vietinbank.vn.

Đỗ Ngọc Minh Châu

null - VietinBank null - VietinBank