»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 01/11/2021 08:00

Cùng VietinBank “Mở thẻ online - Ưu đãi cực đại”

Bạn đã sẵn sàng chi tiêu, thanh toán online cùng thẻ Tín dụng Quốc tế (TDQT)/Ghi nợ Quốc tế (GNQT) MasterCard Platinum VietinBank Sendo và nhận vô vàn ưu đãi hấp dẫn chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu ngay Thẻ đồng thương hiệu MasterCard Platinum VietinBank Sendo để trở thành người tiêu dùng “thông thái”! Thẻ MasterCard Platinum VietinBank Sendo cùng bạn kiến tạo “vùng xanh tài chính” an toàn, bền vững.

Giải pháp chi tiêu thông minh

Bên cạnh những ảnh hưởng tiêu cực của dịch COVID-19 đối với nền kinh tế - xã hội trong và ngoài nước thì không thể phủ nhận dịch bệnh cũng đã mang lại những trải nghiệm cuộc sống rất mới và tích cực. Và có lẽ nổi bật nhất chính là việc công nghệ được ứng dụng linh hoạt vào trong mọi mặt của cuộc sống hằng ngày. Giờ đây, chúng ta có thể thích nghi hoàn toàn với việc học tập, làm việc từ xa; đi chợ, mua sắm, giao đồ ăn/hàng hóa… nhờ vào những ứng dụng thông minh, công nghệ hiện đại với nhiều hình thức đa dạng.

Nhiều dịch vụ tiện ích được ra đời nhằm đáp ứng và phục vụ các nhu cầu đa dạng trong đời sống của các khách hàng. Bạn có thể dễ dàng mua sắm các sản phẩm ở nhiều lĩnh vực khác nhau ngay trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) trực tuyến với hàng trăm, hàng nghìn mặt hàng, thương hiệu trong và ngoài nước. Các mặt hàng giờ đây cũng trở nên đa dạng hơn rất nhiều khi bạn có thể dễ dàng tìm mua từ những sản phẩm thiết yếu trong đời sống cho đến thực phẩm tươi ngon ngay trên sàn TMĐT chỉ bằng vài lần chạm.

Nhưng làm thế nào để vừa có thể mua sắm online nhanh chóng, an toàn mà vừa đảm bảo “tiết kiệm chi phí” đồng thời chủ động cùng xã hội chung tay phòng, chống dịch COVID-19? VietinBank đã “bắt tay” cùng Sendo cho ra mắt Thẻ đồng thương hiệu MasterCard Platinum VietinBank Sendo gồm: Thẻ GNQT phi vật lý và thẻ TDQT vật lý với nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có như một cách để thiết lập “vùng xanh tài chính” cho mỗi Quý khách hàng trong mùa dịch COVID-19.

Nhận ngay ưu đãi “khủng”

Đến với Sendo, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm trong kho hàng siêu khủng với 29 ngành hàng thiết yếu cùng hơn 10 triệu sản phẩm đến từ các nhà cung cấp uy tín, lớn nhất Việt Nam - bao gồm cả các sản phẩm rau, củ, quả tươi sống và hàng thực phẩm sơ chế.

Vậy sở hữu thẻ TDQT/GNQT MasterCard Platinum VietinBank Sendo khi mua sắm và thanh toán trực tuyến trên sàn TMĐT Sendo, Quý khách sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn gì? Đó là:

-Tặng mã vận chuyển trọn đời lên tới 20.000 VND/mã.

-Hoàn 1% không giới hạn cho mọi giao dịch chi tiêu, mua sắm trên Sendo.

-Giảm 20%, tối đa 50.000 VND cho các giao dịch chi tiêu vào ngày trùng tháng trùng (11/11, 12/12...) tối đa 2 lần/ngày cùng nhiều E-voucher khác với tổng trị giá lên tới 720.000 VND/khách hàng/năm.

Đặc biệt, từ nay đến 9/12/2021, VietinBank dành tặng 100.000 VND cho 10.000 khách hàng đầu tiên phát hành mới, kích hoạt và phát sinh chi tiêu tích lũy tối thiểu 200.000 VND/thẻ trong 30 ngày kể từ ngày kích hoạt thẻ TDQT/GNQT MasterCard Platinum VietinBank Sendo.

Ngoài những ưu đãi trên, các chủ thẻ TDQT/GNQT MasterCard Platinum VietinBank Sendo còn được hưởng đồng thời các ưu đãi của các chương trình khuyến mãi (CTKM) hiện hành của VietinBank như: “Mỗi ngày một sàn - Tiền hoàn cực đã” dành cho chủ thẻ GNQT; “Lướt thẻ thật sang - Rộn ràng ưu đãi” dành cho chủ thẻ TDQT.

Để sở hữu ngay thẻ TDQT/GNQT MasterCard Platinum VietinBank Sendo, Quý khách có thể thực hiện theo các cách sau:

- Đối với khách hàng đã có thẻ hay tài khoản tại VietinBank: Khách hàng có thể dễ dàng mở trên App VietinBank iPay. Link tải App VietinBank tại đây.

- Đối với khách hàng chưa có thẻ hay tài khoản tại VietinBank: Khách hàng có thể đăng ký mở thẻ tại App Sendo (tải App Sendo tại đây) hoặc các điểm giao dịch của VietinBank.

Chi tiêu, thanh toán online bằng thẻ TDQT/GNQT MasterCard Platinum VietinBank Sendo ngay hôm nay để cùng VietinBank thiết lập “vùng xanh tài chính” cùng xã hội, cộng đồng đẩy lùi dịch COVID-19!

Để biết thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ các chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

Tuệ Lâm

null - VietinBank null - VietinBank